Chuyên mục

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Nainggolan bất ngờ khiến Chelsea “méo mặt”

Tiền vệ Radja Nainggolan bất ngờ tuyên bố muốn được ở lại thi đấu cho Roma bất chấp việc Chelsea khao khát muốn sở hữu chữ kí của anh.
Chuyên mục tin tức thể thao liên tục gửi đến tất cả các quý bạn đọc online những tin tức thể thao, bóng đá, BXH, NHA,ket qua bong da Cup C1, euro 2016, lịch thi đấu euro…mới nhất trong ngày
Nainggolan bất ngờ khiến Chelsea "méo mặt"
Nainggolan tuyên bố muốn ở lại Roma. Ảnh: Internet.
Radja Nainggolan được xem là một trong những bản hợp đồng quan trọng, đủ sức giúp Chelsea tái thiết đội hình trước thềm mùa giải mới. Ngay cả tân HLV Antonio Conte cũng đưa tiền vệ người Bỉ vào danh sách ưu tiên mua sắm.

Nhiều thông tin cho rằng, Chelsea đã đồng ý duyệt chi 28 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ giàu thể lực này. Tuy nhiên, mới đây Nainggolan đã dội gáo nước lạnh vào Chelsea khi tuyên bố bản thân đang hạnh phúc với cuộc sống tại Roma và không có ý định ra đi.
Trả lời báo giới, Nainggolan chia sẻ trên xsmn : Tôi sẽ ở lại đây và không đi đâu cả. Tôi đang hạnh phúc tại Rome và không hề muốn ra đi.”
Mùa giải này, Nainggolan đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ Roma, giúp đội bóng áo bã trầu có mặt trong top 3 Serie A. Bản thân tiền vệ này cũng có 51 lần ra sân trên tất cả các đấu trường, đóng góp 6 bàn thắng.
Xem thêm lịch thi đấu euro 2016 mới nhất tại đây:
Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét