Chuyên mục

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

HLV Sam Allardyce vẫn coi Hart là thủ môn hay nhất của tuyển Anh

Trong khi Hart mất suất ở CLB nhưng vẫn được tin dùng trên tuyển, tiền đạo trẻ Marcus Rashford rơi vào tình cảnh ngược lại. Thay vì gọi lên cấp độ cao nhất, HLV Allardyce quyết định cho cầu thủ 18 tuổi này trở lại thi đấu cho tuyển U21 Anh. Trong khi đó, cuối tuần qua, Rashford vừa đạt phong độ xuất sắc và ghi bàn quyết định giúp Man Utd đánh bại Hull với tỷ số 1-0.

Trong danh sách triệu tập của tuyển Anh được thông báo tối 28/8, Joe Hart có mặt cùng hai thủ môn là Fraser Forster và Tom Heaton. Với lựa chọn này, HLV Allardyce nhiều khả năng sẽ cho Hart bắt chính trong trận Anh gặp Slovakia tại vòng loại World Cup 2018 ngày 4/9 tới.

Trước khi được triệu tập lên tuyển, Hart đã mất vị trí bắt chính trong màu áo Man City. Do không hài lòng về chất lượng của thủ môn này, HLV Pep Guardiola đã cho Carballero lên bắt thay, đồng thời mua Claudio Bravo từ Barca. Hart mới được bắt một trận, khi Man City đá trận lượt về mang nặng tính thủ tục tại vòng loại Champions League.


Bên cạnh Rashford, tân HLV tuyển Anh còn loại hai cầu thủ dự Euro 2016 khác là Jack Wilshere và Ross Barkley. Trong khi đó, ba cầu thủ lỡ cơ hội dự Euro gồm Phil Jagielka, Theo Walcott và Danny Drinkwater đều trở lại. Hậu vệ Luke Shaw cũng có mặt sau khi nghỉ thi đấu gần hết mùa 2015-2016 do chấn thương.

Danh sách tuyển Anh chơi trận đấu với Slovakia ngày 4/9:

Thủ môn: Joe Hart, Fraser Forster, Tom Heaton.

Hậu vệ: Gary Cahill, Nathaniel Clyne, Phil Jagielka, Danny Rose, Luke Shaw, Chris Smalling, John Stones, Kyle Walker.

Tiền vệ: Dele Alli, Michail Antonio, Eric Dier, Danny Drinkwater, Jordan Henderson, Adam Lallana, Wayne Rooney, Raheem Sterling, Theo Walcott.

Tiền đạo: Daniel Sturridge, Jamie Vardy, Harry Kane.

Lan Phương/ nguồn: Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét