Chuyên mục

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Danh sách đội hình tiêu biểu mùa này của La Liga

Chỉ có duy nhất hai cầu thủ của Barca được báo tin bong da AS chọn vào danh sách đội hình tiêu biểu mùa này của La Liga.

Barcelona chỉ có 2 cầu thủ được lọt vào đội hình tiêu biểu La Liga mùa này. Ảnh: Internet.


Khá khó tin khi có tới 4 vị trí thuộc Atletico Madrid, Barcelona có 2. Và thậm chí Real Madrid cũng chỉ có 1. Các chuyên gia xsmn của AS không giải thích, nhưng rõ ràng các cầu thủ của Atletico Madrid đã có một mùa giải tuyệt vời. Đáng chú ý là trong danh sách này vắng mặt những cái tên đình đám như Neymar, Messi hay Cristiano Ronaldo.

Ở vi trí thủ môn, Jan Oblak là người được chọn. Đây là một thành tích hoàn toàn xứng đáng của cầu thủ người Slovenia. Đoạt danh hiệu Zamora mùa này, Oblak chỉ để thủng lưới có 18 lần ở giải đấu. Có 24 lần giữ sạch lưới, thành tích tốt nhất kể từ năm 1993/1994.

Ở hàng hậu vệ, hai cái tên không quá nổi tiếng là Hugo Mallo (Celta Vigo), Shkodran Mustafi (Valencia) sát cánh cùng Diego Godin và Marcelo cho hai vị trí. Đây là một mùa giải không thành công mấy với những cái tên nổi tiếng như Pique, Mascherano hay Ramos, Pepe.

Tuyến giữa là nơi các ngôi sao nổi tiếng góp mặt. Ngoại trừ trường hợp Bruno Soriano (Villarreal), 3 cái tên còn lại đều khá nổi tiếng, đó là Antoine Griezmann, Koke và Ivan Rakitic.

Ở hàng tiền đạo, Luis Suarez với danh hiệu Pichichi và Chiếc Giày Vàng Châu Âu dĩ nhiên là số 1. Tuy nhiên cái tên còn lại sẽ gây bất ngờ cho khá nhiều người. Các chuyên gia của AS bầu chọn Aritz Aduriz – lão tướng của Bilbao cho vị trí này. Anh ghi 18 bàn và 6 kiến tạo mùa này, một thành tích ấn tượng với 1 cầu thủ đã bước sang tuổi 35.

  • Xem thêm ket qua bong da hom nay đêm qua và hôm nay trên Thể Thao 247. Cập nhật liên tục, chính xác các giải NHA, C1, Laliga .
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét