Chuyên mục

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Real Madrid 1 - 3 PSG: Quá thiếu sức sống

(Real Madrid - Paris Saint-Germain, International Champions Cup) Real Madrid có lich bong da hom nay giao hữu đầu tiên của mùa hè 2016 và tỏ ra thiếu sức sống.

Real Madrid 1 - 3 PSG: Quá thiếu sức sống

Cavani và Meunier làm nên chiến thắng cho PSG

Theo các chuyên gia phân tích bong da so thì do đây là trận giao hữu đầu tiên của Real Madrid trong mùa hè 2016 trong khi PSG đã đá vài trận giao hữu trước đó, nên sự uể oải của các cầu thủ Real được thể hiện khá rõ từ đầu. Ngay phút thứ 2 họ phòng ngự hời hợt và để cho Ikone băng vào vòng cấm dứt điểm nhẹ nhàng mở tỷ số cho PSG.

Thiago Silva bị chấn thương và phải rời sân, nhưng bù lại PSG được dịp thử sức tân binh Thomas Meunier. Ở các phút 35 và 40, tuyển thủ người Bỉ ghi 2 bàn cho PSG, bàn đầu là một cú sút xa đẹp mắt và bàn thứ hai đến sau khi anh bứt vào vòng cấm Real. Marcelo kịp rút ngắn kết quả bóng đá còn 1-3 cho Real từ chấm 11m trước khi hết hiệp 1.

HLV trưởng Zinedine Zidane thay toàn bộ đội hình Real trong hiệp 2, trong đó có cả Enzo Zidane, và đội hình trẻ tạo ra 15 phút đầu đầy hứng khởi. Asensio có tới 3 cơ hội dứt điểm nguy hiểm nhưng không thắng được thủ môn Kevin Trapp.

Dù vậy cơ hội ăn bàn của Real sau đó gần như tắt hẳn do các cầu thủ PSG chủ động chơi chậm giữ bóng. Tỷ số 3-1 được giữ nguyên cho tới hết trận.

Chung cuộc ty so bong da truc tuyen trận đấu: Real Madrid 1 - 3 PSG (hiệp 1: 1-3)

Ghi bàn:

Real Madrid: Marcelo 45'

PSG: Ikone 2', Meunier 35' 40'

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Kiko Casilla; Marcelo, Varane, Nacho, Danilo; Casemiro, Kovacic; Lucas Vazquez, Isco, Jese; Morata.

PSG: Trapp; Aurier, Thiago Silva, Kimpembe, Kurzawa; Pastore, Callegari, Rabiot; Lucas, Cavani, Ikone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét