Chuyên mục

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

“Chiếc giày vàng” NHA đã về tay Harry Kane

Bản tin cập nhật sáng 16/5: Lần đầu tiên sau 16 năm, có một chân sút người Anh là “Vua phá lưới” Premier League và đó là Harry Kane. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Rộ tin Kante đầu quân cho Arsenal; Benitez nguyện gắn bó cùng Tottenham…


“Chiếc giày vàng” NHA đã về tay Harry Kane


Harry Kane chính thức là “Vua phá lưới” giải Ngoại hạng Anh: Vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2015/16, cả Sergio Aguero và Jamie Vardy đều không thể một lần chọc thủng lưới đối phương, qua đó, chính thức đầu hàng Harry Kane trong cuộc đua giành "Chiếc giày vàng" Premier League mùa này.

  • Xem xsmb trực tuyến.

Cụ thể, Harry Kane cán đích ở vị trí đầu tiên với 25 bàn thắng, nhiều hơn Vardy và Aguero đúng 1 pha lập công. Như vậy, chân sút 22 tuổi của Tottenham đã trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên lập được kỳ tích này sau Kevin Philipps của Sunderland ở mùa giải 1999/2000.

Mùa giải trước đánh dấu sự trỗi dậy của Harry Kane khi ghi được 21 bàn thắng, chỉ kém Aguero (26 bàn). Mùa này, Kane chơi cực hay và việc anh đoạt “Chiếc giày vàng giải Ngoại hạng Anh” là sự ghi nhận xứng đáng nỗ lực và tài năng của cầu thủ này.

Tuy vậy, niềm vui của Harry Kane không được trọn vẹn khi Tottenham bất ngờ để thua đậm 1-5 trước Newcastle và đánh mất vị trí thứ 2 trên BXH Premier League mùa này vào tay Arsenal.

  • Nhận định xsmn chính xác nhất.

Rộ tin sao Leicester gia nhập Arsenal: Theo nguồn tin từ tờ Telefoot, tiền vệ N’Golo Kante sẽ rời khỏi sân King Power để tới đầu quân cho Arsenal trong mùa Hè này. Mức giá của cầu thủ người Pháp vào khoảng 25 triệu bảng.

Benitez chốt tương lai: Mặc dù Newcastle United đã không thể giúp Newcastle United giành quyền trụ lại giải Ngoại hạng Anh nhưng HLV Rafael Benitez vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng này.

Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2015/16, ở vòng 38 Premier League, trên sân nhà St. James’ Park, “Chích chòe” đã giành chiến thắng bất ngờ 5-1 trước Tottenham. Phát biểu sau trận đấu, HLV Benitez khẳng định ông vẫn sẽ dẫn dắt Newcastle trong mùa giải tới khi CLB chơi ở giải hạng Nhất Anh vì “trái tim mách bảo như vậy”. Trước đó, đã có hơn 15.000 chữ ký của các CĐV đội bóng áo sọc trắng – đen đồng lòng xin BLĐ CLB giữ chân Benitez ở lại.

Pochettino xin lỗi fan Tottenham: “Gà trống” đã thất bại đáng xấu hổ vởi tỉ số 1-5 trước đội bóng đã xuống hạng Newcastle ở vòng cuối cùng của Premier League mùa này. Kết quả này cùng với việc Arsenal đã đại thắng 4-0 trước một đội bóng đã rớt hạng khác là Aston Villa đã khiến Tottenham bị “Pháo thủ” soán ngôi á quân giải Ngoại hạng mùa này với đúng 1 điểm kém hơn (70 so với 71).

  • Cập nhật kqxs nhanh nhất.

HLV Mauricio Pochettino đã nói lời xin lỗi đến các CĐV đội chủ sân White Hart Lane vì kết quả đó và coi trận đấu ở St. James Park vừa qua là “thất bại tồi tệ nhất nghiệp HLV” của ông. Dù tụt xuống đứng thứ 3 chung cuộc ở giải Ngoại hạng Anh mùa này nhưng Tottenham vẫn giành quyền vào thẳng vào bảng Champions League mùa sau.

Mitrovic vui buồn lẫn lộn: Tiền đạo mang áo số 45 của Newcastle đã có cú đánh đầu thành bàn từ quả tạt của người đồng đội Moussa Sissoko ở phút 39 để đóng góp vào chiến thắng bất ngờ 5-1 của “Chích chòe” trước Tottenham. Đó cũng chính là bàn thắng thứ 1000 ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Mitrovic đánh đầu tung lưới Tottenham

Tiếc là sau đó, anh đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 67 và đã không có một trận đấu chia tay giải Ngoại hạng như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét