Chuyên mục

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Liverpool 1-1 Chelsea: Christian Benteke lập công

Liverpool 1-1 Chelsea, đá bù vòng 30 Ngoại Hạng Anh. Pha lập công của Christian Benteke ở những giây bù giờ cuối cùng đã giúp cho Liverpol giữ lại 1 điểm trong cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà.


  • Xem thêm Kết quả xsmn nhanh nhất - chính xác nhất Việt Nam, tường thuật trực tiếp xsmn hôm nay.

Trận đấu này nhìn chung không có nhiều ý nghĩa cho mỗi đội, do đó cả Liverpool và Chelsea đều thay đổi khá nhiều vị trí trong đội hình xuất phát với tổng cộng 12 sự thay đổi.

Thế trận trên sân cũng phản ánh điều đó khi hai đội để cho nhau khá nhiều khoảng trống. Liverpool chơi ép sân khá tốt và ở phút thứ 5 họ đã khiến cho hàng thủ Chelsea chao đảo, nhưng một cú sút về phía khung thành để trống của Coutinho bị Rahman chặn được. Đến phút 20 Firmino đã có một pha đối mặt với thủ môn Begovic nhưng lại để bóng dài.

Chelsea cơ hội ít hơn nhưng lại là đội tận dụng trước. Phút 32, Eden Hazard có bóng ở bên cánh trái và anh có một màn solo vượt qua không dưới 3 cầu thủ Liverpool trước khi đánh bại thủ môn Mignolet. Tỷ số có thể đã là 2-0 cho Chelsea nhưng Traore đưa bóng vọt xà sau một pha ra vào rất do dự của Mignolet.

bong da euro 2016

Pha solo ghi bàn mở tỉ số đỉnh cao của Hazard

Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục thế trận ép sân nhưng họ vẫn không tỏ ra sắc bén hơn là bao khi các cú dứt điểm hoặc thiếu chính xác, hoặc bị thủ môn Begovic xuất sắc cản phá. Trong khi đó Hazard tiếp tục gây vất vả cho hàng thủ Liverpool, trong đó có một đường chuyền cho Pedro sút bóng bị Mignolet cản phá.

Tưởng như Liverpool sẽ bị đánh bại trong trận cuối ở Anfield mùa này, thì họ bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút bù giờ. Phút 90+2, dự bị Ojo tạt bóng vào từ cánh trái và Asmir Begovic, người cho đến lúc này đã bắt rất tốt cho Chelsea, đấm quả tạt đưa bóng đến đúng vị trí của Christian Benteke trước cầu môn trống, giúp Liverpool ấn định ket qua bong da hom nay hòa 1-1.

Tỷ số trận đấu:

Liverpool 1 – 1 Chelsea (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

Liverpool - Benteke 90'+2;
Chelsea - Hazard 32'
Đội hình xuất phát:

Liverpool: Mignolet, Clyne, Toure, Lovren, Moreno, Can, Milner, Lallana, Coutinho, Firmino, Sturridge.
Chelsea: Begovic; Azpilicueta, Mikel, Cahill, Baba Rahman; Fabregas, Matic; Pedro, Willian, Hazard; Traore.

Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét