Chuyên mục

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Mourinho và De Gea đang là mối nguy với M.U

Nếu MU muốn có Jose Mourinho trên ghế HLV trưởng, họ phải hành động ngay vì lúc này PSG đã đàm phán với Mourinho.

Mourinho và De Gea đang là mối nguy với M.U

Mourinho đàm phán PSG

Jose Mourinho đang đàm phán với Paris Saint-Germain và có thể là HLV trưởng của nhà vô địch Ligue 1, nếu như MU không hành động nhanh chóng.
  • Xem xsmb trực tuyến.

Jose Mourinho (phải) có thể thay thế Laurent Blanc tại PSG

Tờ Daily Mail đưa tin cho hay Mourinho hiện đã tiếp xúc với phía PSG về khả năng dẫn dắt CLB nước Pháp từ mùa giải 2016/17. Mặc dù đã được liên hệ với MU kể từ đầu năm nay, nhưng Mourinho và MU không có một cuộc gặp mặt chính thức nào.

Vị trí HLV trưởng ở MU vẫn là rất mập mờ. Louis Van Gaal gần như chắc chắn sẽ phải kết thúc mùa giải của MU ngoài top 4 và chỉ còn có chung kết FA Cup để cứu vớt danh dự. Cho dù mùa giải như vậy là không thành công như kỳ vọng, nhưng phía MU lại không làm rõ quan điểm rằng họ có định cho Van Gaal thôi việc hay không.
  • Nhận định xsmn chính xác nhất.

Jose Mourinho đã im ắng về điểm đến tiếp theo của mình cho đến lúc này, tuy nhiên cựu HLV Chelsea hiếm khi chờ đến giữa mùa hè để xác định ông sẽ tiếp quản đội bóng nào. Daily Mail cho biết năm nay cũng sẽ không ngoại lệ, “Người đặc biệt” muốn chốt hợp đồng xong trước khi hết tháng 5 để có thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới, và PSG được cho là đội duy nhất sẵn sàng làm điều này.

Laurent Blanc đang là HLV trưởng của PSG và đã ký gia hạn 3 năm giữa mùa giải này. Tuy nhiên thất bại ở Champions League khiến Blanc không an toàn, bên cạnh đó CLB sẽ chia tay với Zlatan Ibrahimovic và đội bóng thủ đô Paris cần một tên tuổi lớn để nối tiếp thành công. Mourinho, một người đã chiến thắng ở Premier League, La Liga và Serie A cũng như vô địch Champions League, đáp ứng đòi hỏi ấy.

Ngoài PSG, Everton cũng được cho là đã quan tâm đến Mourinho mà theo Daily Mail thì đội bóng này đã gọi điện hỏi người đại diện Jorge Mendes về thân chủ của ông. Everton dù vậy đã phủ nhận có động thái tiếp xúc với HLV người Bồ Đào Nha.
  • Cập nhật kqxs nhanh nhất.

De Gea sẽ ra đi nếu Van Gaal tiếp tục tại vị

Cũng theo nguồn tin trên tờ Daily Mail, thủ thành TBN đã không còn muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của Louis Van Gaal. De Gea đã đưa ra "tối hậu thư" cho BLĐ MU rằng nếu Van Gaal tiếp tục ở lại CLB mùa tới, anh sẽ ra đi.

De Gea được cho là không còn muốn làm việc với Van Gaal

De Gea từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và mặc dù mới gia hạn HĐ với MU hồi đầu mùa giải năm nay nhưng De Gea vẫn có thể ra đi. Thủ thành TBN được cho là không còn cảm thấy thoải mái với sự huấn luyện của chiến lược gia Hà Lan. Anh muốn CLB có sự thay đổi để hướng tới việc chinh phục các danh hiệu trong mùa giải mới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét