Chuyên mục

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Fan Man City khó hiểu khi Yaya Toure không ăn mừng với đồng đội

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Yaya Toure đã gây chú ý khi không cùng ăn mừng ngôi vô địch League Cup với các cầu thủ Man City trong phòng thay đồ Wembley.


Theo như tin tức của các báo bong da 24h đưa tin, không chỉ trên sân, các cầu thủ Man City còn tưng bừng ăn mừng trong phòng thay đồ của đội bóng tại Wembley sau khi đánh bại Liverpool trên chấm đá luân lưu để giành chức vô địch.

Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào của Man City cũng vui mừng vì ngôi quán quân League Cup vừa giành được, điển hình là Yaya Toure.

Bằng chứng là trong lúc các cầu thủ bong da anh Man City hớn hở chụp ảnh, nhảy múa, hò hát ăn mừng, Yaya Toure đã tách mình, ngồi ở một góc… uống nước với vẻ mặt buồn thiu.

Hình ảnh Yaya Toure không ăn mừng với đồng đội khiến NHM, đặc biệt là các fan Man City hết sức khó hiểu.

Không ít người đồn đoán rằng Yaya Toure không vui vì đánh bại người anh trai Kolo Toure bên phía Liverpool. Trước trận CK League Cup, anh em nhà Toure đã không nhắn tin, liên hệ với nhau để tránh để chuyện tình cảm khiến họ phân tâm vì trận đấu này.

Ngoài ra nhiều nguồn tin cho rằng Yaya Toure buồn vì anh sẽ không còn nhiều cơ hội ăn mừng với các cầu thủ Man City. Bởi chắc chắn tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ phải rời Etihad khi Pep Guardiola đến tiếp quản đội bóng vào hè 2016.

  • Tin tức Euro 2016 - Cập nhật sớm nhất tin tức, lịch thi đấu, kết quả tất cả các trận đấu của giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2016.



Báo thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét