Chuyên mục

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Wenger đang muốn thanh lọc đội hình

Theo Daily Telegraph, HLV trưởng Arsene Wenger đang chuẩn bị một cuộc cách mạng lớn tại Arsenal.


Sau thất bại đáng thất vọng tại Old Trafford trước kình địch là đội bong da anh Manchester United, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch thanh lọc đội hình. Cụ thể, HLV người Pháp đã cử đi những tuyển trạch viên tìm kiếm tài năng nhằm đem về một tiền vệ trung tâm cùng một trung vệ nhằm bổ sung chất lượng đội hình Pháo thủ.

Về đội hình hiện tại, những cái tên như Kieron Gibbs, Mathieu Debuchy, Tomas Rosicky, Mathieu Flamini và Mikel Arteta đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Gibbs, Rosicky và Arteta có quá ít cơ hội ra sân vì phong độ kém cùng chấn thương. Debuchy đang được cho Bordeaux mượn, còn Flamini nhiều khả năng sẽ tìm bến đỗ mới vào cuối mùa.

Wenger đang nhòm ngó ngôi sao N’Golo Kante và hậu vệ Ben Chilwell của Leicester. HLV người Pháp muốn hậu vệ cánh Chilwell sẽ là sự thay thế về lâu dài cho trụ cột Nacho Monreal. Ngoài ra, danh sách mua sắm của Pháo thủ còn có những tên đang rất hot thời gian qua là Victor Wanyama, William Carvalho, Odion Ighalo và Aubameyang. Tất cả đều đang là trụ cột tại đội bóng chủ quản nên Arsenal phải thật sự nghiêm túc mới mong có được sự phục vụ của những ngôi sao này.

Arsenal chỉ có duy nhất một tân binh sau kì CN mùa đông là Mohamed Elneny, tiền vệ này cũng ít nhiều để lại dấu ấn khi có cơ hội ra sân. Trước đó, Pháo thủ đã chào đón thủ thành kì cựu Pert Cech từ Chelsea và hiện đang là một trụ cột không thể thay thế tại Emirates.

  • Lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh hôm nay. Cập nhật lich thi dau bong da anh hôm nay và ngày mai sớm và Chính Xác nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét