Chuyên mục

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

PSG đánh tiếng mượn sao trẻ của Real

Với việc đội hình Real Madrid quá đông trong thời điểm hiện tại đã khiến cho sao trẻ Martin Odegaard không có cơ hội để thể hiện mình. PSG mới đây đánh tiếng muốn mượn dài hạn tài năng trẻ này từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.



Không ít lần HLV Rafael Benitez thừa nhận rằng Martin Odegaard không có khả năng chen chân vào đội hình A của Real Madrid. 

Nắm bắt tin the thao trên, PSG đã đánh tiếng muốn mượn tiền vệ 16 tuổi này thay vì để anh ở lại thi đấu cho đội Real Madrid Castilla dưới sự dẫn dắt của Zinedine Zidane.

Theo tờ livescore Le 10 Sport, PSG đã liên hệ với Real Madrid bày tỏ sự quan tâm trong việc ký kết hợp đồng mượn dài hạn Odegaard. Bên cạnh đó, PSG thậm chí còn hứa để Odegaard được học hỏi kinh nghiệm ở đấu trường lich thi dau cup c1 Champions League và Ligue 1.

Trước mắt, Real Madrid sẽ không bán Martin Odegaard là điều chắc chắn vì họ từng cạnh tranh khốc liệt với các đội bóng lớn khác để có được chữ ký của cầu thủ trẻ này. Tuy nhiên, trước lời đề nghị cho mượn từ PSG thì có lẽ BLĐ đội bóng Hoàng gia sẽ xem xét lại vấn đề này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét