Chuyên mục

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Cập nhật tin tức bóng đá chiều 4/9

Cập nhật tin tức bóng đá chiều 4/9. Chicharito vẫn còn ghét Van Gaal, Kaka muốn cống hiến cho Brazil,… sẽ là những thông tin chính có trong bài viết của chúng tôi.



Chicharito vẫn còn ghét Van Gaal

Gia nhập Barca, Turan vẫn khen hàng thủ Atletico mạnh nhất. Rời Atletico Madrid gia nhập Barcelona, nhưng tiền vệ công Arda Turan vẫn hết lời ca ngợi CLB có hàng phòng ngự mạnh mẽ nhất thế giới. “Atletico luôn có một hàng phòng ngự rất chắc chắn, và mùa bóng này vẫn vậy. Họ là hàng thủ tốt nhất thế giới với chiếc lược của Simeone”.

Roma tiếp tục đày đọa Ashley Cole. Theo thông tin mà tờ tin the thao Mirror có được, AS Roma dự định không hủy hợp đồng sớm với Cole. Động thái này cho thấy, đội bóng nước Ý muốn đày đọa cựu hậu vệ Chelsea trong thời gian mà anh còn hợp đồng với CLB. Bằng chứng là mới đây, một quan chức giấu tên của Roma đã tiết lộ với báo giới rằng: “Anh ấy không được hủy bỏ hợp đồng của mình để trở lại thi đấu cho một câu lạc bộ ở giải đấu thấp hơn.”

Gã lười” của Liverpool bất ngờ tu chí tập luyện. Sau khi quyết định không chuyển tới West Brom hay Sunderland vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, hậu vệ Jose Enrique đã quyết định xóa các tài khoản mạng xã hội để tập trung vào chơi bóng.

Tân binh của Bayern hứa hẹn sẽ thành công trong màu áo ĐTQG. Tiền vệ Douglas Costa của Bayern Munich tin tưởng rằng phong độ ổn định trong màu áo Hùm xám sẽ giúp anh thành công khi trở về thi đấu cho ĐT Brazil. Trả lời phỏng vấn tại kênh livescore New Jersey, cầu thủ chạy cánh 24 tuổi chia sẻ: “Tôi cần phải nhanh chóng nắm lấy cơ hội này. Tôi muốn giành được thành công cùng ĐT Brazil.”

Francis Coquelin hứa hẹn sẽ mạnh mẽ hơn mùa trước. Tiền vệ Francis Coquelin mới đây cho biết, anh sẽ thi đấu thật mạnh mẽ và hay hơn ở mùa giải vừa qua cho Arsenal. Đặc biệt là trở thành trụ cột của ĐT Pháp dưới thời HLV Didier Deschamps.“Để trở thành một phần của đội tuyển sẽ là tuyệt vời, nhưng có vô số điều phải làm và quan trọng nhất là ở Arsenal. Nếu tôi chơi tốt ở đây, có lẽ tôi sẽ có được một cơ hội cho Pháp,” Coquelin cho biết.

Choáng: 10 triệu bảng/trận thắng của MU thời Van Gaal. Chiến lược gia người Hà Lan đã chi tiêu gần 260 triệu bảng, nhiều gấp 4 lần thời David Moyes, nhưng hiệu quả không là bao. Louis Van Gaal thậm chí đã có thể ngốn của MU đến 400 triệu bảng. Mỗi trận thắng của CLB bong da anh MU dưới thời Van Gaal có giá đắt đỏ, gần 10 triệu bảng (chính xác là 9,58 triệu bảng), hao tốn gấp 4 lần so với mỗi trận thắng của Moyes – chỉ 2,48 triệu bảng.

Chicharito vẫn còn ghét Van Gaal. Trong thư chia tay, Chicharito gửi lời cám ơn đến Sir Alex, đồng đội, fan hâm mộ nhưng “tuylip thép” thì không! vậy, trong thư chia tay gửi đội bóng cũ, tiền đạo Mexico cũng chẳng cần phải giữ phép lịch sự, không thèm nhắc đến vị thuyền trưởng tàn nhẫn. Không chỉ Chicharito, trước đó những Van Persie, Di Maria cũng ra đi trong “nỗi hận” Van Gaal.

Kaka muốn cống hiến cho Brazil. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Ricardo Kaka vẫn khao khát được cống hiến cho ĐT Brazil. Phát biểu trước các phóng viên tại New Jersey, “Thiên thần” chia sẻ: “Tôi không biết mọi chuyện sẽ ra sao nếu như tôi nhận được một cơ hội khác trong màu áo ĐT Brazil.”

Cristiano Ronaldo nhận kỷ lục thế giới. Cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo và nhiều nhận vật nổi tiếng trong làng thể thao nhận kỷ lục Guinness thế giới. Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid lập nhiều hat-trick nhất ở La Liga. Anh có 27 trận ghi 3 bàn cho Real Madrid tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét