Chuyên mục

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Điểm danh 4 gương mặt triển vọng nhất của U19 Việt Nam

Mặc dù thất bại với tỉ số đậm trước U19 Thái Lan trong trận đấu chung kết song không thể phủ nhận U19 Việt Nam đã để lại dấu ấn đậm nét với những cái tên đầy triển vọng. Sau đây là 4 cái tên để lại ấn tượng lớn nhất:


4 gương mặt triển vọng nhất trong đội hình của U19 Việt Nam

Tiền vệ Phạm Trọng Hóa

Năm sinh: 1997

CLB: PVF

Cầu thủ mang áo số 10 là nguồn cảm hứng cho hệ thống tấn công của U19 Việt Nam tại giải đấu vừa qua. Không chỉ làm tốt vai trò của một “nhạc trưởng” hay cầu nối giữa hàng công và hàng thủ, Trọng Hóa còn để lại dấu ấn bằng 2 bàn thắng vào lưới U19 Myanmar và U19 Singapore ở vòng bảng. Nếu tiếp tục phát huy những điểm mạnh kể trên và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu để xử lý tình huống nhạy bén hơn, Trọng Hóa sẽ là một tiền vệ giỏi của bóng đá Việt Nam trong tương lai không xa.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh

Năm sinh: 1997

CLB: B.Bình Dương


Sở hữu kĩ thuật và thể hình lý tưởng, Tiến Linh thực sự phù hợp trở thành 1 sát thủ trong vòng cấm

Cầu thủ trẻ của B.BD được sử dụng như một “siêu dự bị” tại giải lần này. Với 3 bàn thắng ghi được cùng lối chơi mạnh mẽ nhờ thể hình tốt (cao 1m83) và khả năng phán đoán tình huống thông minh, Tiến Linh được ví như là phiên bản của tiền đạo đội trưởng B.BD – Nguyễn Anh Đức, người đang giữ kỷ lục là cầu thủ vô địch V-League 4 lần. Điểm yếu của chân sút sinh năm 1997 này là khả năng chuyền bóng có tỷ lệ chuẩn xác chưa ổn định nên vài lần đã làm gián đoạn các đợt tấn công của U19 Việt Nam.

Tiền vệ Trần Duy Khánh

Năm sinh: 1997

CLB: B.Bình Dương


Duy Khánh đã thi đấu xuất sắc trong vai trò tiền vệ đánh chặn ở giải đấu năm nay

Trần Duy Khánh là phát hiện thú vị của HLV Hoàng Anh Tuấn tại giải lần này. Duy Khánh bắt đầu chiếm suất đá chính ở hàng tiền vệ U19 Việt Nam kể từ trận đấu thứ hai tại vòng bảng (hòa Malaysia với ket qua bong da truc tuyen 0-0) cho đến trận chung kết. Với phong cách thi đấu nhiệt huyết, Duy Khánh giúp hàng tiền vệ giàu sức chiến đấu hơn.

Tại giải đấu vừa qua, Duy Khánh cũng có 1 lần ghi tên mình lên bảng tỷ số khi mở ty so bong da cho U19 Việt Nam trong trận cuối cùng của vòng bảng (thắng U19 Myanmar 2-0).

Thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn

Năm sinh: 1997

CLB: PVF


Thanh Tuấn đã có vô số những pha cứu thua ấn tượng cho U19 Việt Nam

Giữ sạch lưới trong 494 phút kể từ đầu giải cho đến phút 44 của trận chung kết, thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn thực sự là chốt chặn đáng tin cậy của U19 Việt Nam. Khả năng làm chủ vòng cấm và phán đoán tình huống của Thanh Tuấn được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Tại giải U17 QG bao bong da – Cúp Thái Sơn Nam 2015, Thanh Tuấn còn không để thủng lưới bàn nào từ vòng loại cho đến khi đăng quang ngôi vô địch cùng U17 PVF. Với những thành tích kể trên, anh được dự đoán sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí “gác đền” của các ĐTQG Việt Nam trong những năm sắp tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét