Chuyên mục

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Cập nhật tin bóng đá mới nhất chiều 1/9

Cập nhật tin bóng đá mới nhất chiều 1/9. Sao MU chẳng biết tân binh Martial là ai hay Everton có trung vệ mới,… sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều nay của chúng tôi.


Điểm tin chiều 01/09: Rooney hỏi SỐC về Martial; M.U lập kỷ lục thế giới với

AS Roma và ĐTQG Hà Lan nhận tin dữ. Chấn thương nối tiếp chấn thương, tiền vệ người Hà Lan Kevin Strootman sẽ phải nghỉ thêm ít nhất là vài tháng nữa, báo chí Hà Lan đã xác nhận tin này.

MU lập kỷ lục với vụ “bom tấn” Martial. Theo thống kê của tờ the thao Sky Sports, Man Utd đã biến Martial (32 triệu) trở thành cầu thủ U20 đắt giá nhất trong lịch sử. Kỷ lục cũ của thuộc về Lucas Moura. Năm 2013, tiền vệ này đã chuyển từ Sau Paolo sang PSG với mức phí 31,8 triệu bảng.


Memphis Depay tức tốc về Hà Lan nhận 2 giải thưởng “khủng”. Memphis Depay của M.U đã vinh dự nhận giải thưởng Vua phá lưới và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại Giải VĐQG Hà Lan 2014/2015.

CHÍNH THỨC: West Ham mượn Alex Song thêm một mùa nữa. Như vậy là sau những khúc mắc về các điều khoản hợp đồng, tiền vệ Alex Song đã quay trở lại bong da ngoai hang anh Premier League vào những ngày cuối cùng của TTCN mùa hè.

Báo giới Tây Ban Nha: “Vụ De Gea là trò đùa lố bịch”. Đó là phản ứng của báo giới TBN sau khi thương vụ De Gea sang Real đổ bể. Hầu hết các đầu báo nổi tiếng ở TBN số ra ngày 1/9 đều dành hẳn trang nhất để nói về thương vụ tốn nhiều giấy mực trên. Trong đó, gay gắt nhất phải kể đến Marca và Sport với dòng tít ngắn gọn: “Lố bịch” (Nguyên văn tiếng Anh: Ridiculous).


Phil Neville: ‘Martial sẽ chứng tỏ đáng giá 36 triệu bảng’. Cựu hậu vệ của MU, Phil Neville nhận định, Anthony Martial sẽ sớm cho thấy khả năng trong màu áo “Quỷ đỏ” sau khi chuyển đến từ AS Monaco vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Real Madrid nộp muộn giấy tờ của De Gea tới... 28 phút

Theo báo bong da truc tuyen Sky Sport News, Real Madrid đã nộp các giấy tờ liên quan đến vụ chuyển nhượng của Man United muộn 28 phút, sau khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè Tây Ban Nha đóng cửa. Phía Man United khẳng định đã chuyển giấy tờ về vụ chuyển nhượng cho Real Madrid trước hạn chót và có cả bằng chứng. Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Real Madrid có thể nối lại thương vụ trên vào tháng Giêng năm sau. 

Lấn cấn tương lai Joel Campbell. Với việc thị trường chuyển nhượng ở hầu hết các giải VĐQG lớn của châu Âu đã tiến hành đóng cửa, tương lai của Joel Campbell vẫn đang là dấu hỏi lớn tại Arsenal.

Rooney hỏi SỐC về Martial. Tiền vệ Morgan Schneiderlin của Manchester United tiết lộ người đồng đội Wayne Rooney không hề biết tân binh 19 tuổi sắp gia nhập CLB là ai. “Thành thật mà nói, trong chuyến bay vào ngày hôm chủ nhật, Wayne Rooney tiến đến tôi và hỏi Martial là ai, vì truyền thông Anh khi đó bắt đầu loan tin về vụ chuyển nhượng,” Schneiderlin nói với các phóng viên ở trung tâm huấn luyện Clairefontaine.


CHÍNH THỨC: Everton có “viện binh” từ Nam Mỹ. Trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, đội chủ sân Goodison Park cuối cùng cũng có một bản hợp đồng vô cùng hứa hẹn từ Nam Mỹ. Đó là cầu thủ Ramiro Funes Mori từ CLB River Plate. Theo các tin tức từ báo chí Anh và Argentina, giá của thương vụ này rơi vào khoảng 9,5 triệu bảng, và tiền vệ này sẽ ký hợp đồng 4 năm với Everton.

Marcos Rojo tuyên bố ở lại Man United

Hậu vệ 25 tuổi người Argentina Marcos Rojo cho biết anh không có ý định rời Man United: "Tôi đã nhận được vài lời mời nhưng ý định của tôi là ở lại Man United và chiến đấu để giành vị trí, bởi vì Man United là CLB tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện với HLV Van Gaal khi trở lại CLB. Thật buồn bởi những chuyện đã diễn ra trong mùa Hè. Nhưng HLV nói ông ấy tin tưởng tôi". 

West Ham mượn Alex Song của Barca

West Ham tiếp tục mượn tiền vệ Alex Song của Barca thêm 1 mùa giải. Cầu thủ 27 tuổi này đã thi đấu dưới dạng cho mượn ở West Ham mùa trước và thi đấu 28 trận ở Premier League. Song là tân binh thứ 9 của West Ham trong mùa Hè này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét