Chuyên mục

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất ngày 31/8

Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất ngày 31/8. Huyền thoại bắt bệnh cho MU, Lý Hoàng Nam trở lại đấu trường quốc nội, CĐV nhất quyết đòi “tống cổ” Rooney, Sharapova rút lui khỏi US Open,... là những nội dung chính có trong điểm tin chiều ngày hôm nay.



Mourinho lại chỉ trích trọng tài: Nhà ĐKVĐ Chelsea đã có sự khởi đầu tệ hại ở Giải Ngoại Hạng Anh năm nay với chỉ duy nhất 1 chiến thắng và không thể chen chân vào nhóm dẫn đầu. Lý giải nguyên nhân của thành tích kém cỏi này, HLV Mourinho cho rằng, đó là do ảnh hưởng của các trọng tài chính. 'Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất khiến Chelsea khởi đầu không như ý là sự không bình thường. Trong 3 trận đấu đầu tiên, chúng tôi đã bị đuổi 2 người và chịu 2 quả phạt đền. Khi lâm vào hoàn cảnh như vậy, ngay lập tức trong đầu bạn sẽ nghĩ tới tới điều đó (ám chỉ sự bất công của trọng tài). Ngoài ra, trong 3 trận đầu tiên, chúng tôi phải làm khách tới 2 lần. Do đó, kiếm được 4 điểm cũng không phải quá tệ'.

CĐV nhất quyết đòi “tống cổ” Rooney: Ngay sau thất bại với ty so bong da 1-2 của MU trước Swansea, hàng loạt fan “cuồng” đã công khai bày tỏ thái độ bức xúc với đội bóng con cưng trên Twitter cá nhân.

Hầu hết những ý kiến nặng nề nhất đều hướng vào đội trưởng Wayne Rooney như “Rooney hết thời rồi, chúng ta thực sự cần một tiền đạo đẳng cấp” hay “Từ khi nào Rooney trở thành hậu vệ thế này?”,… Thậm chí họ còn yêu cầu HLV Louis Van Gaal tống cổ anh lên băng ghế dự bị ở các trận đấu sau.

Danh sách triệu tập của ĐTQG Brazil:

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Marcelo Grohe (Grêmio), Alisson (Internacional)

Hậu vệ: David Luiz (PSG), Marquinhos (PSG), Miranda (Inter Milan), Gabriel Paulista (Arsenal), Daniel Alves (Barcelona), Marcelo (Real Madrid), Danilo (Real Madrid), Douglas Santos (Atlético Mineiro)

Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Manchester City), Elias (Corinthians), Rafael Alcântara (Barcelona), Philippe Coutinho (Liverpool), Willian (Chelsea), Roberto Firmino (Liverpool), Kaká (Orlando City), Lucas Lima (Santos)

Tiền đạo: Neymar (Barcelona), Lucas (PSG), Hulk (Zenit St. Petersburg), Douglas Costa (Bayern Munich).

Huyền thoại bắt bệnh cho MU: Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho rằng nguyên nhân khiến MU thất bại với tỷ số bong da truc tuyen 1-2 trước Swansea đến từ sự lỏng lẻo của hàng thủ cũng như các chân sút quá kém cỏi. Danh thủ 40 tuổi người Anh cũng chỉ ra ra rằng việc thi đấu trùng xuống khi dẫn bàn cũng là lý do khiến Qủy đỏ ròi vào thế bị động.


Neville chỉ ra điểm yếu của Man United trong trận thua 1-2 trước Swansea

Lý Hoàng Nam trở lại đấu trường quốc nội: Nhiều khả năng tay vợt trẻ Lý Hoàng Nam sẽ trở lại thi đấu tại Giải Vô địch quốc gia 2015 diễn ra từ ngày 15 đến 24/9 tại Hà Nội. Như vậy, đây sẽ là lần đầu tiên Lý Hoàng Nam trở lại thi đấu tại Việt Nam sau khi bị cấm bởi chống lại lệnh triệu tập đội tuyển quốc gia.

MU đồng ý bán Chicharito cho Leverkusen: Dù đang lâm vào cảnh thiếu hụt tiền đạo trầm trọng và thủ quân Rooney thể hiện phong độ tồi tệ, "Quỷ đỏ" thành Manchester vẫn quyết định thanh lý Javier Hernandez, chân sút người Mexico được xem là dự phòng số 1 cho vị trí trung phong cắm ở Man Utd hiện nay.


Chicharito sắp cập bến Bay Arena với giá 12 triệu bảng

Theo đó, Chicharito đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập đội bóng Đức Bayer Leverkusen bằng mức phí 12 triệu bảng. Được biết, tiền đạo sinh năm 1988 này sẽ khoác áo Leverkusen trong 3 năm. Một nguồn tin the thao từ Old Trafford cho hay "Hạt đậu nhỏ" đã chính thức nói lời tạm biệt các đồng đội ở MU và HLV Van Gaal cũng đã có bài phát biểu ngắn để cảm ơn đóng góp của chân sút này cho Man Utd.

Sharapova rút lui khỏi US Open: Chỉ 1 ngày trước khi US Open khởi tranh, Maria Sharapova đã bất ngờ tuyên bố rút lui vì lí do chấn thương. Lí giải về quyết định bất ngờ này, tay vợt xinh đẹp tâm sự trên trang Facebook cá nhân: "Tôi đã làm tất cả những gì có thể nhưng thời gian không cho phép. Chấn thương này sẽ mất vài tuần mới bình phục!".


Sharapova rút lu khỏi US Open vì chấn thương

Theo dự kiến, Sharapova sẽ đụng độ hạt giống số 37 người Úc, Daria Gavrilova tại vòng 1 giải Grand Slam cuối cùng trong năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét