Chuyên mục

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Monaco sở hữu sao trẻ Brazil

Trên Twitter chính thức của CLB, đội chủ sân Luis II đã thông báo về việc họ đã có sự phục vụ của tiền vệ trẻ tài năng Gabriel Boschilia từ CLB Sao Paulo của Brazil.




Boschilia là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của đội tuyển U20 Brazil tại vòng chung kết U20 Thế giới vừa diễn ra vào hè vừa qua. Sinh năm 1996 và cũng chỉ mới bước qua tuổi 19, anh là một trong những tiền vệ tấn công hứa hẹn nhất bóng đá trẻ Brazil.

Tiền vệ này đã kinh qua hai đội trẻ của xứ sở Samba là U17 Brazil và U20 Brazil, trong đó ở hè năm 2013, anh đã gây ấn tượng ở vòng chung kết U17 World Cup với sáu bàn thắng ghi được, dù Brazil chỉ dừng lại ở tứ kết. Sang năm 2015, khi đã thi đấu cho đội U20 Brazil, Boschilia cũng là nhân tố chủ chốt, giúp Brazil về nhì trong giải đấu.

ty so bong da

Boschilia là 1 trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Brazil 

7 triệu euro là cái giá mà BLĐ đội bóng xứ công quốc đã phải chi ra cho tiền vệ này. Tại Monaco, anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với CLB.

“Tôi rất tự hào khi được chơi bóng tại Monaco và có cơ hội thi đấu cho một CLB lớn. Tôi sẽ là mọi thứ để giúp các đồng đội và cả thiện khả năng của bản thân,” Boschilia nói trên trang web the thao chính thức của CLB.

Trong khi đó, phó chủ tịch Vadim Vasilyev của AS Monaco tin tưởng rằng Boschilia sẽ có một tương lai xán lạn và cũng tiết lộ rằng CLB đã quan sát cầu thủ trẻ này từ rất lâu.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ tài năng của bóng đá Brazil, chúng tôi đã quan sát cậu ấy rất kỹ. Cậu ấy chỉ mới 19 tuổi và còn có thể phát triển nhiều hơn nữa.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét