Chuyên mục

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Chấm điểm 5 tân binh của MU sau vòng 1 Ngoại hạng Anh

Schneiderlin là cầu thủ gây ấn tượng nhất, trong khi đó Schweinsteiger cần nỗ lực hơn trong việc hòa nhập với lối chơi của M.U thời gian tới. Đó là những nhận định của Trang Telegraph.



Sergio Romero (thủ môn, 7 điểm)

Huấn luyện viên Louis van Gaal quyết định chính xác với việc chọn thủ thành người Argentina cho vị trí trong khung thành M.U khi gặp Tottenham. Romero nhận điểm 7 khi thực hiện 4 pha cứu thua cho “Quỷ đỏ” ở trận thắng 1-0 trước Tottenham. Anh cho thấy đủ khả năng thay thế David de Gea trong đội hình M.U mùa này.
Matteo Darmian (hậu vệ phải, 7 điểm)


Tuyển thủ người Italy chơi khá tốt ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình “Quỷ đỏ” Manchester. Anh phòng ngự chắc chắn với 5 lần truy cản đối phương thành công và hỗ trợ tích cực cho Juan Mata ở những pha lên bóng của MU. Trang the thao Telegraph chấm điểm 7 cho anh sau trận đầu tiên chơi cho đội chủ sân Old Trafford ở Premier League.

Morgan Schneiderlin (tiền vệ trung tâm, 9 điểm)


Tân binh của “Quỷ đỏ” chuyển đến từ Southampton được đánh giá cao nhất ở trận gặp Tottenham. Anh nhận điểm 9 khi đem đến sự chắc chắn cho khu trung tuyến của MU. Schneiderlin hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh chặn với 3 pha cắt bóng chính xác. Đây là nhân tố mà “Quỷ đỏ” rất cần cho đội hình mùa này.

Memphis Depay (tiền đạo, 7 điểm)


Tuyển thủ người Hà Lan đảm nhận vị trí số 10 trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Louis van Gaal. Anh được đánh giá thi đấu với tinh thần tích cực. Trước khi rời sân nhường chỗ cho Ander Herrera ở phút 68, anh nhận điểm 7 cho màn trình diễn với tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 86% ở trận đầu tiên thi đấu tại giải bong da ngoai hang anh Premier League.

Bastian Schweinsteiger (tiền vệ, 6 điểm)


Trang bong da truc tuyen Telegraph chấm cho anh điểm 6 khi có 2 pha truy cản đối phương thành công.Anh vào thay lão tướng Michael Carrick ở phút 60. Trong 30 phút có mặt trên sân, tiền vệ người Đức thi đấu nỗ lực nhưng chưa tạo ấn tượng tốt. Schweinsteiger nhận thẻ vàng sau 9 phút vào sân. Anh có màn trình diễn kém ấn tượng nhất trong 5 tân binh của MU ở trận gặp Tottenham. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét