Chuyên mục

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Công bố số áo chính thức của các cầu thủ MU mùa giải 2015/16

Trận khai màn Premier League giữa Manchester United vs Tottenham chưa diễn ra, thế nhưng Quỷ đỏ đã công bố số áo chính thức cho các cầu thủ trong mùa giải tới.





Trong trận khai màn giải bong da ngoai hang anh 2015/16, Memphis Depay được kế thừa áo số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford. Sau thất bại của Angel di Maria, Depay được mong đợi sẽ làm sống lại số áo này.

Trong khi đó, dù tương lai chưa được xác định và còn bị HLV Louis van Gaal gạt ra khỏi trận đấu khai mạc gặp Tottenham nhưng David de Gea vẫn có tên. Áo số 1 của anh được giữ nguyên, cho thấy Quỷ đỏ không hề muốn nhả người cho Real Madrid.

Một thay đổi đáng chú ý khác chính là số áo 31 của Marouane Fellaini sử dụng hai mùa giải qua sẽ được chuyển qua tay tiền vệ người Đức, Bastian Schweinsteiger.

bong da truc tuyen

Số áo chính thức của các cầu thủ M.U mùa giải 2015/16

Ngoài ra, tân binh Morgan Schneiderlin và Matteo Darmian vẫn quyết định giữ lần lượt áo số 28 và 36 như khi còn thi đấu ở Tour du đấu Hè tại Mỹ.

Hậu vệ cánh trái Luke Shaw sau một mùa giải khoác áo số 3 đã quyết định dùng lại số áo 23 ưa thích trước đây của anh. Áo số 2 bên hành lang cánh đối diện cũng không có chủ sau sự ra đi của Rafael da Silva.

Đó là những thay đổi đáng chú ý nhất của Manchester United trong mùa giải bong da năm nay. Những Juan Mata, Wanye Rooney hay Ander Herrera đều giữ nguyên số áo của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét