Chuyên mục

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Cập nhật tin bóng đá mới nhất sáng 29/7

Cập nhật tin bóng đá mới nhất sáng 29/7. Wenger nói “mỉa” Mourinho, Chelsea hạ Barca sau loạt luân lưu,… sẽ là những thông tin chính có trong bài viết dưới đây.



Wenger và Mourinho tiếp tục khẩu chiến
Dimitar Berbatov trên đường trở lại Premier League. Tiền đạo Dimitar Berbatov đang đàm phán để gia nhập Aston Villa. Bên cạnh đó, Bournemouth – tân binh của giải ngoai hang anh Premier League mùa giải tới cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Berbatov.

Van Gaal: “Đây sẽ là mùa giải của Luke Shaw”. Đích thân HLV Louis van Gaal đã lên tiếng khẳng định sẽ tạo điều kiện để Luke Shaw được đá chính ở vị trí hậu vệ cánh trái của M.U trong mùa giải sắp tới.

Chelsea hạ Barcelona sau loạt luân lưu ở ICC 2015. Hòa 2-2 sau 90 phút, hai đội phải bước vào loạt luân lưu để phân thắng bại, và trên chấm luân lưu, Chelsea là đội bản lĩnh hơn, khi sút thành công cả bốn quả, trong khi cả Halilovic và Pique bên phía Barca đều đá hỏng.

“Jose Mourinho tự làm xấu đi hình ảnh của mình”. Đáp lại những chê bai từ HLV Jose Mourinho về hợp đồng với thủ thành Casillas, chủ tịch CLB Porto cho rằng “người đặc biệt” đã tự làm xấu đi hình ảnh của mình.

Đội Real Madrid C bị xoá sổ. Theo báo keo bong da AS, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vừa ra quyết định giải tán đội Real Madric C. Điều này đồng nghĩa 40 cầu thủ đang thi đấu trong đội sẽ không còn cơ hội rèn luyện tài năng ở đây nữa.

Wenger lại châm biếm Mourinho. Như báo chí đã đưa tin, trước thềm trận tranh Community Shield diễn ra vào cuối tuần, HLV Jose Mourinho đã nói rất nhiều các CLB khác ở Premier League là đang “dùng tiền để mua danh hiệu”, và trong đó có Arsenal.“Khi chúng tôi làm ra tiền, chúng tôi sẽ tiêu nó, Khi chúng tôi không có, chúng tôi sẽ không tiêu những đồng tiền không phải của mình,” Wenger nói về những nhận xét của Mourinho.

Cuối tuần, Di Maria bay đến Paris kiểm tra y tế. Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, Di Maria sẽ đáp chuyến bay đến Paris cuối tuần này để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang PSG.

Van Persie ra mắt thất vọng, Fenerbahce gặp khó. Robin van Persie đã có trận đấu ra mắt đội bóng mới Fenerbahce tại vòng sơ loại thứ 3 lich thi dau cup c1 Champions League không thực sự như ý. Thi đấu trên sân nhà, và được vào sân ở phút 68 nhưng rốt cuộc chân sút người Hà Lan không để lại bất kỳ dấu ấn nào, khiến đội bóng Thổ chỉ có được một trận hòa trước Shakhtar Donetsk.

“Tôi sẽ luôn yêu Arsenal”. Tiền vệ người Tây Ban Nha Cesc Fabregas cho rằng tình cảm mà anh giành cho CLB và các CĐV của Arsenal sẽ không bao giờ thay đổi. “Cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra, tình yêu tôi giành cho câu lạc bộ này (Arsenal) sẽ không bao gờ thay đổi,” Fabregas nói trong một cuộc phỏng vấn với báo chí gần đây.

HLV Louis van Gaal tiết lộ tiền đạo đá chính trận gặp PSG. HLV Louis van Gaal của Manchester United sẽ trao cơ hội cho tiền đạo Javier Hernandez thể hiện mình trong trận giao hữu gặp Paris Saint Germain diễn ra ngày mai.

HLV tuyển Mexico mất việc vì đấm phóng viên. HLV Miguel Herrera của tuyển Mexico vừa bị sa thải chỉ hai ngày sau khi giúp đội nhà giành chức vô địch Gold Cup. Nguồn tin từ báo chí cho biết HLV Miguel Herrera đã “tẩn” phóng viên của kênh truyền hình Azteca ở phi trường quốc tế Philadelphia (Mỹ) khi người này hỏi về tương lai của ông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét