Chuyên mục

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Zabaleta tính "đục nước béo cò" vụ Vidal tai nạn

Zabaleta tính
Được biết, Arturo Vidal dính liếu đến vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa ba chiếc xe trên đường cao tốc ở Santiago (Chile) vào hôm qua. Cú đâm xe rất mạnh khiến chiếc Ferrari của cầu thủ này hư hỏng nặng khi nát bét phần hông trước. Bản thân Vidal và bà xã sau đó nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Dù vậy, rất may khi cả hai chỉ bị trầy xước nhẹ và sớm được xuất viện sau đó. Tuy nhiên, nhiều nhân chứng có mặt khi đó cho biết Vidal ngay lúc rời khỏi bệnh viện đã phải... vào xe cảnh sát. Số là trong lúc điều tra, cảnh sát phát hiện tiền vệ đang khoác áo Juventus điều khiển phương tiện trong tình trạng có chút men rượu.
Ban đầu, Vidal còn chối tội khi tung thông điệp lên Youtube khẳng định mình không hề liên quan đến vụ tai nạn giao thông. Tuy nhiên, tiền vệ của tuyển Chile trong lúc làm việc với cảnh sát đã thừa nhận bản thân có uống rượu khi tham gia điều khiển phương tiện giao thông và gây ra tai nạn.
Theo tin lich thi dau ngoai hang anh của BBC, Vidal may mắn được cảnh sát phóng thích sau đó, tuy nhiên bị thu hồi giấy phép lái xe. Trong thời gian ngắn tới, anh sẽ phải hầu toà để nhận hình phạt. Dù vậy, huấn luyện viên Jorge Sampaoli của tuyển Chile cho biết sẽ không loại Vidal khỏi đội hình thi đấu Copa America 2015.
Phản ứng trước sự việc này, Zabaleta cho biết: "Chỉ với một câu xin lỗi là không đủ. Cần có hình phạt nào đó. Chính người trong cuộc cũng thừa nhận hành động sai trái của mình."
Nguồn tin từ báo chí lich thi dau ngoai hang anh cho biết, Vidal lúc này có thể lãnh án phạt ngồi tù lên đến 1 năm. Trước mắt, anh bị tước giấy phép lái xe và sẽ phải hầu toà vào tháng tới để nghe phán quyết cuối cùng.
Theo Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét