Chuyên mục

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Chelsea đưa sao QPR vào tầm ngắm

Chelsea đưa sao QPR vào tầm ngắm
Gần như chắc chắn đã có Falcao trong mùa giải mới. Nhưng thật bất ngờ mới đây HLV Jose Mourinho đã ra quyết định sẽ đưa tiền đạo Charlie Austin của QPR về Chelsea.

Dễ dàng nhận thấy rằng, sự xuất hiện của một mình Diego Costa chưa thể mang đến chiều sâu cần thiết cho hàng tiền đạo The Blues. Mùa giải lich thi dau bong da anh vừa qua, từng có những thời điểm đội bóng thành London rơi vào trạng thái khó khăn sau khi chân sút người Tây Ban Nha dính chấn thương đồng thời phải rời xa sân cỏ trong dài hạn. Đây cũng chính là nguyên nhân lý giải vì sao ban lãnh đạo Chelsea đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ Radamel Falcao để tăng cường lực lượng trước thềm mùa giải mới 2015/2016.
Trên thực tế, Falcao đã sa sút khá nhiều sau một mùa giải lich thi dau bong da anh vô cùng thất vọng trong màu áo M.U. Trải qua những chấn thương liên miên, chân sút người Colombia từ một tiền đạo hàng đầu thế giới đã trở nên vô hại hơn bao giờ hết. Chính bởi vậy, xét trên nhiều khía cạnh, việc HLV Jose Mourinho chấp nhận đặt niềm tin vào cựu ngôi sao Atletico Madrid xem chừng cũng là hơi mạo hiểm.
Có vẻ như Mourinho vẫn chưa thực sự yên tâm với Costa
Trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin chuyen nhuong moi nhat từ báo giới Anh tiết lộ thì “Người đặc biệt” đã quyết định đưa thêm tiền đạo Charlie Austin của QPR vào tầm ngắm. Ở mùa giải vừa rồi, cầu thủ người Anh chính là một trong những chân sút nội thi đấu ấn tượng nhất tại Premier League, bên cạnh Harry Kane (Tottenham), Danny Ings (Burnley) hay Saido Berahino (West Brom).
Theo thống kê, Austin đã ghi được tổng cộng 18 bàn thắng sau 35 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2014/2015, một hiệu suất thực sự ấn tượng. Cần phải nhấn mạnh rằng, phong cách thi đấu của tiền đạo 25 tuổi này là tương đối đơn giản, giống như một “số 9” thuần túy. Đây cũng là điều mà HLV Mourinho hết sức ưa thích trong nhiệm vụ tìm kiếm một phương án “chia lửa” cho Diego Costa trên hàng công Chelsea.
Theo bongda24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét