Chuyên mục

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Subotic đến châu Phi giúp đỡ người nghèo

Subotic đến châu Phi giúp đỡ người nghèo
Theo báo lich thi dau bong da Bild của Đức, vùng đất Ethiopia luôn phải chịu cảnh khô hằn, từ đó dẫn đến hậu quả thiếu nước. Người dân ở đây do điều kiện sống khó khăn cũng không thể xây cho mình hệ thống nhà vệ sinh sạch sẽ và các giếng đào.

Điều này làm bùng phát những căn bệnh về đường ruột với người dân. Cạnh đó, việc thiếu thốn nhà vệ sinh cũng khiến các bé gái cảm thấy mặc cảm và gặp khó khăn trong việc giải quyết vệ sinh cá nhân. Tuy nhiên, những khó khăn đó giờ có thể đã được giải quyết.
Thông qua một Quỹ nhân đạo, trung vệ Subotic đã thực hiện chuyến đi tới Ethiopia để thị sát tình hình, cũng như giúp đỡ người dân ở đây xây dựng trường học, hệ thống giếng đào cung cấp nước sạch. Ngoài ra, trung vệ này cũng có buổi giao lưu với hàng trăm trẻ em nhỏ tại mảnh đất khô cằn này.
Chưa hết, Subotic còn trực tiếp thăm hỏi nhiều cư dân sống tại đây và dành tặng những món quà nhỏ để giúp đỡ, cũng như khích lệ họ. Rõ ràng, nghĩa cửa của trung vệ người Serbia thật khiến người hâm mộ cảm động.
Theo Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét