Chuyên mục

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Chốt danh sách dự CK, Juve sẵn sàng nghênh chiến Barca

Chốt danh sách dự CK, Juve sẵn sàng nghênh chiến Barca Trước trận chung kết Champions League 1 ngày, Juventus đã chính thức chốt danh sách 22 cầu thủ sẽ thi đấu tại Berlin.

Trận chung kết Champions League theo lich thi dau bong da anh đang tới ngày một gần và người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi màn tranh tài của Barcelona và Juventus. Cả hai đội bóng đều đã vượt qua những đối thủ sừng sỏ để có mặt ở trận đấu cuối cùng và cũng đều đang đứng trước cơ hội để giành được cú ăn ba trong mùa giải năm nay. Trước trận đánh lớn cuối cùng 1 ngày, HLV Max Allegri đã chốt danh sách 22 cầu thủ sẽ cùng ông tới Berlin đêm mai.
Ngay khi được công bố, danh sách này đã gây được sự chú ý lớn từ người hâm mộ bởi sự vắng mặt của Giorgio Chiellini vì chấn thương. Trung vệ 31 tuổi này luôn là một trụ cột của Bà đầm già thành Turin trong nhiều năm qua, và rõ ràng sự vắng mặt của anh là một tổn thất rất lớn cho đại diện của Italia. Hơn thế nữa, người hâm mộ cũng sẽ không được chứng kiến màn tái ngộ đầy mong chờ giữa Chiellini và Suarez sau vụ scandal “cẩu xực” nổi tiếng tại World Cup 2014.
Barzagli trở lại trong đội hình của Juventus
Nhưng bù lại, HLV Allegri lại nhận được tin vui từ Andrea Barzagli khi hậu vệ này bình phục chấn thương và kịp thời tham dự trận chung kết với Barca tới đây. Cùng với Leonardo Bonucci, Barzagli sẽ là trụ cột của Juve ở hàng thủ và là những nhân tố then chốt để giúp HLV Allegri khắc chế sức tấn công của bộ ba MSN. Hàng tiền vệ của Bianconeri cũng sẽ có đầy đủ những hảo thủ như Andrea Pirlo, Arturo Vidal hay Claudio Marchisio. Đặc biệt, đây có thể sẽ là trận đấu bong da cuối cùng của Pirlo trong màu áo Juve, bởi rất có thể anh sẽ chuyển tới Mỹ thi đấu trong mùa hè năm nay.
Cuối cùng, không thể không kể tới sức mạnh trên hàng tiền đạo của các nhà ĐKVĐ Serie A với sự có mặt của cặp đôi Carlos Tevez-Alvaro Morata. Tevez đang là chân sút chủ lực của Juve ở đấu trường châu Âu mùa giải năm nay với 7 bàn thắng, trong đó Morata là người hùng của đội bong da khi ghi bàn trong cả 2 lượt trận gặp đội bóng cũ Real Madrid ở vòng bán kết. Bên cạnh đó, cũng không thể không kể đến những nhân tố dự bị trong trận chung kết Champions League sắp tới như Fernando Llorente hay Alessandro Matri, người vừa ghi bàn trong trận chung kết Coppa Italia.
Danh sách đăng ký thi đấu của Juventus trong trận chung kết Champions League:
Thủ môn: Buffon, Storari, Rubinho
Hậu vệ: Ogbonna, Bonucci, De Ceglie, Barzagli, Lichtsteiner, Evra
Tiền vệ: Marchisio, Pogba, Pirlo, Vidal, Padoin, Coman, Pepe, Pereyra, Sturaro
Tiền đạo: Tevez, Morata, Llorente, Matri

0 nhận xét:

Đăng nhận xét