Chuyên mục

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

U23 Thái Lan lục đục nội bộ tại Sea games 28

U23 Thái Lan lục đục nội bộ tại Sea games 28. Việc HLV Kiatisak Senamuang giao phó U23 Thái Lan cho trợ lý Promrut Choketawee đã khiến trưởng đoàn Somsak Siritham rất không hài lòng.



Tin seagame 2015 - Trợ lý Promrut không khiến lãnh đội hài lòng

Như đã biết, do bận chăm sóc ĐT Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018, nên HLV Kiatisak Senamuang đã quyết định giao phó U23 Thái Lan cho trợ lý Promrut Choketawee.

U23 Thái Lan lục đục nội bộ tại Sea games 28. Mọi vấn đề tại đội U23 Thái vẫn được Kiatisak quan tâm, dẫu vậy, tất cả chỉ là những cuộc trao đổi qua điện thoại.

Theo tiết lộ, chính vì điều này mà nội bộ của U23 Thái Lan đã bị rạn nứt. Cụ thể, lãnh đội của U23 Thái Lan là Somsak Siritham tỏ ra không hài lòng với cách làm việc này.

Hơn nữa, theo Somsak Siritham thì việc Kiatisak giao phó đội U23 cho một người non kinh nghiệm như Promrut sẽ khiến đội bóng này khó có thể bảo vệ thành công tấm HCV giành được ở lich thi dau seagame 28 trước.

Trên thực tế, việc ông Siritham tỏ ra khó chịu cũng là điều dễ hiểu. Bởi trong những trận đấu đã qua, Thái Lan dù được đánh giá cao hơn so với các đối thủ cùng bảng nhưng dẫu vậy để có được 9 điểm trọn vẹn họ đã gặp phải không ít khó khăn. 

Ngoại trừ chiến thắng tưng bừng 6-0 trước U23 Lào ở trận mở màn, hai trận đấu sau đó trước Đông Timor và Malaysia đội bóng xứ chùa vàng cũng chỉ giành được một chiến thắng tối thiểu.

Được biết, trong những ngày qua, để phản đối việc làm trên, ông Somsak Siritham gần như không nói chuyện công việc với trợ lý Promrut Choketawee và nếu chuyện này kéo dài chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của các cầu thủ bong da của U23 Thái Lan.

Nói thêm về ông Somsak Siritham. Trưởng đoàn U23 Thái Lan là một doanh nhân nổi tiếng ở xứ chùa vàng. Ông cũng là chủ tịch của CLB Samut Songkhram. Trước đây, ông cũng là trưởng đoàn đội tuyển U19 và đội tuyển U23 Thái Lan thi đấu thành công tại ASIAD 2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét