Chuyên mục

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

MU sắp có Benzema

MU sắp có Benzema Theo thông tin bong da từ Manchester Evening News, Ban lãnh đạo Man Utd vừa có cuộc trò chuyện với người đại diện của Benzema để quyết định về tương lai của tiền đạo này.

Kế hoạch đưa chân sút người Pháp về Old Trafford vào mùa Hè của MU đã có thêm bước tiến quan trọng khi mới đây, Phó chủ tịch Ed Woodward được cho là có buổi gặp gỡ với Karim Djaziri (người đại diện của Benzema) tại khách sạn Savoy ở London.
Tại đây, Ed Woodward và Karim Djaziri cùng nhau thỏa thuận các vấn đề liên quan đến điều khoản cá nhân của Benzema khi cầu thủ này cập bến Old Trafford. Theo phỏng đoán ket qua bong da của báo chí Anh, nếu đồng ý đầu quân cho “Nhà hát” (dự kiến bản hợp đồng 4 năm), Benzema sẽ hưởng mức lương rơi vào khoảng 220 nghìn bảng/tuần (cao thứ 3 tại MU sau Van Persie 250 nghìn bảng/tuần và Rooney 300 nghìn bảng/tuần).

Buổi gặp gỡ giữa hai bên tại một khách sạn tại London.
Ngoài thống nhất các điều khoản cá nhân, MU sẽ phải chi 40 triệu bảng cho Real nếu muốn mua đứt ngôi sao người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Đây được xem là số tiền hợp lý mà “Quỷ đỏ” phải bỏ ra để chiêu mộ Benzema, cầu thủ từng đến Real từ Lyon với giá 35 triệu bảng năm 2009.
Mùa giải 2014/15 chứng kiến sự sa sút thảm hại nơi hàng công MU. Kết cục vào cuối mùa, Falcao bị gửi trả về Monaco, tương lai của Van Persie bị đặt vào dấu hỏi. Hiện tại, duy chỉ còn Wayne Rooney nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Van Gaal. Trong khi James Wilson còn quá non kinh nghiệm khi mới 19 tuổi.
Daily Mail hồi cuối tháng 5 từng đưa ra nhận định: sự có mặt của Benzema sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh nơi hàng công của đội bong da chủ sân Old Trafford. Chân sút 27 tuổi được xem là mẫu “số 9” độc đáo trên sân. Ngoài vai trò trong phong cắm, khi cần, cựu cầu thủ Lyon sẵn sàng dạt cánh, kiến tạo và chơi rất đồng đội.
Sir Alex từng thất bại trong việc đưa Benzema về Old Trafford vào năm 2008 (đích thân tặng cầu thủ này chiếc áo của MU trong trận hòa Lyon với ket qua bong da 1-1 tại Champions League). Bởi vậy, NHM MU đang rất tin tưởng Ed Woodward sẽ sớm đàm phán thành công thương vụ này vào mùa Hè.
Bản thân tương lai Benzema tại Real cũng đang đặt vào dấu hỏi khi Bernabeu có sự xuất hiện của Benitez. Marca số ra mới nhất thậm chí còn bóng gió về khả năng ra đi của chân sút người Pháp. Nguyên nhân là trong quá khứ, Bentinez và những tiền đạo bong da cắm thường không hợp nhau và cuối cùng phải ra đi trong cay đắng (trường hợp của Peter Crouch hay Robbie Keane trước đây).
Theo tinthethao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét