Chuyên mục

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Sir Alex bị chế giễu vì không biết dùng người

Tiền vệ người Pháp đã có khoảng thời gian vắng bóng dưới thời Sir Alex, nhưng những gì Anh đã làm cho Juventus đến thời điểm hiện tại có lẽ sẽ khiến HLV Man Utd không khỏi hối hận.

Paul Pogba từng có quãng thời gian thi đấu cho United từ khi chuyển tới đội bóng đá này từ đội trẻ của Le Havre. Đáng tiếc, ngay cả khi trong đội 1 của MU thiếu đi những nhân sự cần thiết cho tuyến giữa vào giai đoạn cuối mùa giải 2011-12, Sir Alex Ferguson cũng nhất quyết không chịu tạo cơ hội cho anh. Kết quả, Pogba chuyển đến Juventus theo dạng CNTD vào mùa hè năm 2012, và phần còn lại là lịch sử.

Anh gần như chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Lão Bà trong lich bong da bán kết lượt về Champions League đêm nay tại Santiago Bernabeu. Trước thềm trận đấu này, đồng đội của anh và cũng là huyền thoại bóng đá Italia, thủ thành Buffon cho rằng để Pogba đi là sai lầm lớn nhất sự nghiệp của Sir Alex.

"Chỉ sau vài buổi tập là chúng tôi đã biết cậu ấy giỏi thế nào. Đó không còn là cầu thủ từng chơi cho MU nữa rồi. Chúng tôi lúc đó nghĩ rằng Sir Alex cần mua thêm kính đi, vì ông ấy đã không nhìn ra tài năng của Pogba.

"Tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào xuất chúng đến thế ở độ tuổi ấy. Cậu ấy mạnh mẽ, kĩ thuật, nói chung là tuyệt vời. Pogba làm được điều mà chỉ cậu ấy làm được, giống như Messi và Ronaldo vậy. United đã để một cầu thủ hàng đầu Thế giới ra đi, điều đó khiến họ buồn nhưng chúng tôi thì rất vui mừng. - Buffon trả lời phỏng vấn trên Sky.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét