Chuyên mục

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Paul Pogba chắc chắn ra sân trong trận đấu với Real

Trận bán kết lượt về Champions League 01h45 đêm nay, HLV Max Allegri của Juventus khẳng định Paul Pogba chắc chắn sẽ đá chính trong trận đấu với Real Madrid.

Paul Pogba chắc chắn sẽ đá chính trong trận đấu với Real đêm nay

Tiền vệ bong da trẻ Paul Pogba đã không thể ra sân trong trận lượt đi hồi giữa tuần trước do chấn thương. Tuy nhiên tuyển thủ Pháp đã trở lại đội hình chính trong trận đấu với Cagliari tại Serie A cuối tuần quà và ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Pogba cũng được HLV Max Allegri điền tên vào danh sách những cầu thủ lên đường sang Tây Ban Nha đã trận lượt về lich thi dau cup bong da cup c1 Champions League với Real Madrid, nhưng khả năng ra sân của anh vẫn chưa được đảm bảo.

Tuy vậy, phát biểu trong buổi họp báo tại sân Bernabeu mới đây, HLV Allegri đã mang tin vui tới cho người hâm mộ Juventus bằng tuyên bố Pogba sẽ có mặt trong đội hình chính.

"Pogba đang cảm thấy rất tốt và cậu ấy có thể ra sân từ đầu", HLV Allegri cho biết. "Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc và rất quan trọng với đội bóng. Đêm nay cậu ấy có thể sẽ thể hiện được tài năng của mình bằng một trận đấu tuyệt vời".

Đồng quan điểm với chiến lược gia người Italia, thủ thành kỳ cựu Gigi Buffon nói về đồng đội trẻ: "Ngay cả khi cậu ấy không thi đấu cả trận, cậu ấy cũng giúp đội có 60 đến 70 phút tuyệt vời".

Hôm thứ Bảy vừa qua, phát biểu sau trận hòa đáng thất vọng 1-1 với Cagliari, HLV Allegri đã khiến các CĐV cảm thấy thất vọng bằng việc úp mở khả năng ra sân của Pogba: "Hôm nay Pogba đã chơi tốt, nhưng cậu ấy vẫn cần thời gian để lấy lại phong độ. Tôi sẽ phải cân nhắc xem có nên để cậu ấy đá chính trong trận đấu sắp tới với Real hay không. Paul còn trẻ và và có nền tảng thể lực rất tốt. Nhìn chung những gì cậu ấy đã thể hiện trong 2 buổi tập gần đây là khá ổn”.

Ở trận lượt đi trên sân nhà, Juventus đã vượt qua Real Madrid với kq bong da 2-1. Alvaro Morata và Carlos Tevez là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà, trong khi Cris Ronaldo lấy lại đôi chút hy vọng cho đại diện Tây Ban Nha bằng bàn thắng trên sân khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét