Chuyên mục

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Mới về M.U, Depay đã biết nịnh đội trưởng

Tân binh trẻ người Hà Lan mới đây đã chia tay CLB cũ để gia nhập Man Utd, ngay mới gia nhập Depay đã dành những lời lẽ có cánh cho đội trưởng mới.

Người xưa có câu “trẻ người non dạ”. Thế nhưng, câu nói này không đúng với trường hợp của Depay. Tuy chưa chính thức đầu quân cho M.U nhưng tiền vệ 21 tuổi đã “lấy lòng” thủ quân Wayne Rooney bằng những lời khen “có cánh”.

Hiện tại, Rooney chính người có thâm niên gắn bó với sân Old Trafford lâu nhất trong đội hình M.U hiện nay. Mặt khác, gã Shrek cũng là người có tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ của Red Devils. Vậy nên, hành động này của Depay sẽ giúp anh “dễ sống” hơn trong màu áo đội bong da mới.

Depay phát biểu trên tờ The Sun (Anh): “M.U đang sở hữu rất nhiều cầu thủ lớn. Tôi rất nóng lòng muốn được sát cánh với tất cả các đồng đội mới, đương nhiên có cả Wayne Rooney.

Rooney là một ngôi sao hàng đầu thế giới. Ngoài lich bong da cùng Wayne, tôi cũng muốn trò chuyện với Wayne về boxing, môn thể thao mà hai chúng tôi đam mê.”

Bện cạnh đó, tuyển thủ Hà Lan cũng chia sẻ về vị trí mà anh mong muốn được thi đấu trong màu áo M.U.

“Tiền vệ cánh trái là một trong ba vị trí mà tôi có thể thi đấu tốt. Tôi thích vị trí này bởi nó giúp tôi phát huy hết những thế mạnh của mình. Nhưng nếu HLV yêu cầu, tôi cũng có thể đá bên cánh phải hoặc vai trò hộ công.


Khi khoác áo một đội bóng lớn như M.U, tôi sẽ phải nỗ lực hết mình để cạnh tranh vị trí chính thức. Đây không phải là việc dễ dàng nhưng tôi tự tin vào khả năng của mình.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét