Chuyên mục

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Sao Arsenal đánh giá Premier League cao hơn Liga

Sao Arsenal đánh giá Premier League cao hơn Liga Alexis Sanchez ngôi sao bong da đang thi đấu cực hay tại Arsenal kể từ khi chia tay Barca, đánh giá Premier League có tính cạnh tranh cao hơn so với La Liga.
Cầu thủ người Chile đã gia nhập Arsenal vào mùa bong da năm ngoái từ Barca với giá khoảng 35 triệu bảng. Sau gần 1 mùa giải chơi ở Premier League, Sanchez tỏ ra thích thú với sự cạnh tranh khốc liệt ở giải đấu này. Sanchez chỉ ra sự khác biệt giữa La Liga và Premier League: “Khi tôi thi đấu cho Barca, tôi biết rằng một vài trận đấu ở sân nhà (tại Camp Nou) sẽ dễ dàng hơn những trận đấu khác do đội bóng của chúng tôi thi đấu rất tự tin. Sự tự tin đó giúp các cầu thủ Barca giành chiến thắng. Tuy nhiên ở Premier League, chỉ tự tin là chưa đủ để giành thắng lợi. Đối thủ của bạn sẽ chiến đấu không ngừng nghỉ, bất kể mức độ tự tin của bạn ra sao”.
Sanchez cho rằng Premier League khốc liệt hơn La Liga
Anh nói tiếp: “Tại Premier League, bạn có thể bị đánh bại đội bóng nằm gần bét bảng với tỉ số ket qua bong da truc tuyen 3-0. Đó không phải là điều bất thường ở bóng đá Anh và cũng là lí do vì sao những dự đoán trước trận có thể không chính xác”.
Sanchez nhấn mạnh: “Bất kể đối thủ của bạn mạnh hay yếu, bạn có thể cảm nhận rằng có một đám đông CĐV khổng lồ và áp lực ở khắp mọi nơi. Bất cứ đội bóng nào cũng có thể ghi bàn ở những phút cuối trận và tôi thích điều đó”.
Trước đó, HLV Jose Mourinho của Chelsea cho rằng Barca và Real Madrid chưa chắc đã đủ sức thống trị ở Premier League: “Tôi nghĩ sự khác biệt giữa Premier League và La Liga là rất lớn. Liệu Barca và Real Madrid có vô địch Premier League không ư? Có thể có và cũng có thể là không”.
Theo thethaovanhoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét