Chuyên mục

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Bản tin thể thao bóng đá chiều 22/5

Bản tin thể thao bóng đá chiều 22/5. Những thông tin thú vị về 9 cầu thủ Ninh Bình bị đình chỉ vĩnh viễn hay tin U23 Việt Nam chốt danh sách chỉ là tin vịt... sẽ được chi tiết ngay dưới đây.


Điểm tin chiều 22/5: 9 cầu thủ Việt Nam bị đình chỉ vĩnh viễn, Hazard sâu răng

AFC treo giò vĩnh viễn 9 cầu thủ Ninh Bình bán độ. 

Theo đề nghị của VFF, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã ban hành lệnh cấm thi đấu suốt đời đối với 9 cầu thủ CLB V.Ninh Bình liên quan đến vụ án cá độ tại AFC Cup 2014. 9 cầu thủ này bao gồm Trần Mạnh Dùng, Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Xuân Phú, Lê Quang Hùng, Chu Ngọc Anh, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Gia Từ, Phan Anh Tuấn và Nguyễn Văn Hưng.

U23 Việt Nam chốt danh sách chỉ là tin vịt

Theo HLV Trần Thanh Sơn, người được ông Miura bổ nhiệm dẫn dắt U23 Việt Nam thay mình, danh sách U23 Việt Nam tham dự SEA Games vẫn chưa được ấn định. Đây sẽ là cơ hội lớn cho các cầu thủ bị cho là không có cơ hội như Tuấn Tài có thể ghi điểm trong mắt BHL.

Liverpool trói chân thành công 2 sao trẻ người Anh. 

Tiền vệ cánh Jordan Ibe sau những màn trình diễn thăng hoa trong màu áo đỏ ở nửa cuối mùa giải đã được BLĐ Liver tưởng thưởng cho một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Trong khi đó, người đàn anh của cầu thủ này, hậu vệ Jon Flanagan cũng được gia hạn nhưng chỉ với thời hạn 1 năm, do CLB quan ngại những chấn thương đầu gối sẽ ảnh hưởng đến khả năng cống hiến của anh.

The Kop chơi cứng với Sterling

Sau khi đại diện của "thần đồng" người Anh có những phát biểu gây shock hôm qua, phía Liverpool đã chính thức hủy bỏ cuộc đàm phán gia hạn với Sterling. Nhiều khả năng, CLB sẽ trừng phạt cầu thủ này, giống như cách mà họ đã làm với Luis Suarez ở nửa đầu lichthidaubongda mùa giải trước.


Juventus lại sắp có được hàng ngon-bổ-rẻ

Trước việc hàng loạt các ngôi sao ở tuyến tiền vệ như Paul Pogba, Andrea Pirlo hay Arturo Vidal rục rịch tìm bến đỗ mới, BLĐ Juve đã lên phương án bổ sung nhân sự cho tuyến tiền vệ. Và cái tên được họ nhắm tới là tiền vệ của Real Madrid, Samir Khedira, người sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Santiago Bernabeu ngay trong hè này.

2 đối thủ của Blatter rút lui

Huyền thoại Bồ Đào Nha Luis Figo và ông Michael van Praag đã chính thức rút lui trong cuộc đua đến chức chủ tịch FIFA. Như vậy, chỉ còn Hoàng tử Ali Bin al Hussein của Jordan là đối thủ cạnh tranh với ông Sepp Blatter.

MU đạt thỏa thuận với trung vệ của Valencia

Theo thông tin được báo thể thao  Anh chia sẻ, trung vệ Nicolas Otamendi, đồng hương với những Di Maria hay Marcos Rojo đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Old Trafford. Vấn đề còn lại của MU hiện giờ là thuyết phục được Bầy Dơi nhả người, khi Valencia hét giá tới 30 triệu Euro cho trung vệ 27 tuổi này.

Eden Hazard nhập viện vì...sâu răng

Tiền vệ người Bỉ vừa phải vào viện khẩn cấp vì vấn đề răng miệng, có thể vì anh mọc răng "ngu". Nhiều khả năng, anh sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng gặp Sunderland.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét