Chuyên mục

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

PSG lôi kéo Ronaldo, MU đợi nổ "bom tấn" với Bale

Hai ngôi sao bong da của Real, Cris Ronaldo và Gareth Bale có thể cùng rời Bernabeu hè này.

 PSG lôi kéo Ronaldo, MU đợi nổ "bom tấn" với Bale - 1
Ronaldo sẽ đầu quân cho PSG?
Tờ Marca vừa mang đến tin xấu cho các madridista rằng Cristiano Ronaldo có thể chia tay Real Madrid trong thời gian sớm.
Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là cảm thấy khó chịu ở Bernabeu và đồng thời vẫn nghi ngờ về vị trí HLV trưởng hiện tại của CLB.

Không danh hiệu ở mùa bong da này, CR7 đương nhiên bị “tổn thương” ghê gớm. Kỷ lục ghi bàn của anh sẽ giảm đi ý nghĩa rất nhiều trong cuộc đua tới danh hiệu QBV 2015 theo góc độ ấy. Marca cũng khẳng định, Ronaldo chưa hết giận CLB vì không đứng ra bảo vệ anh ở vụ tổ chức sinh nhật lần thứ 30.
Từ nước Pháp, PSG luôn theo sát từng động thái của Ronaldo. Đây chính là thời điểm thích hợp để họ “ra tay”, đưa Ronaldo tới sân Công viên các Hoàng tử.
PSG đã quan tâm tới Ronaldo suốt thời gian dài nhưng không nhận được sự hồi đáp từ đương kim QBV. Một tia hi vọng mở ra lúc này và “gã nhà giàu Ligue 1” quyết làm hết sức mình.

  • Cập nhập tin tuc seagame nhanh nhất, mới nhất về tình hình thể thao Việt Nam và Đông Nam Á.

Trong khi đó, một ngôi sao bong da khác của Real, Gareth Bale cũng đang chẳng hạnh phúc gì ở “Nhà trắng”. Mối quan hệ của anh với các đồng đội, đặc biệt là CĐV Real bị rạn nứt nghiêm trọng.
 PSG lôi kéo Ronaldo, MU đợi nổ "bom tấn" với Bale - 2
Bale đã rất chán nản cuộc sống ở Madrid
Tờ AS tiết lộ, người đại diện Jonathan Barnett đã đến gặp chủ tịch Perez ngày hôm qua để đề cập tới tương lai của thân chủ Bale. Ông này còn thẳng thắn nói rằng Bale muốn ra đi.
Chán nản cuộc sống tại Madrid là một chuyện, lời đề nghị khủng từ Man United làm lung lay Bale thật sự. Theo tin mới nhất, “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả giá 120 triệu euro để kéo Bale về Old Trafford.
Theo Nhật Quang (Tổng hợp) (Khám phá)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét