Chuyên mục

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Nhận định bóng đá trận Juventus vs Cagliari 23h00 ngày 9/5

Mời các bạn đón xem trận đấu Juventus vs Cagliari 23h00 ngày 9/5 truyền hình trực tiếp trên K+. Juventus đã vô địch Serie A sớm trước 4 vòng đấu. Mối bận tâm của họ bây giờ là trận lượt về bán kết Champions League với Real Madrid, nhưng không vì thế mà Cagliari có quyền mơ mộng.



Nhận định bóng đá trận Juventus vs Cagliari 23h00 ngày 9/5

Nhận định bóng đá trận Juventus vs Cagliari 23h00 ngày 9/5

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sampdoria đã giúp Juventus chính thức đăng quang Serie A mùa giải 2014/15 sớm trước tới 4 vòng đấu. Nghĩa là, những trận còn lại của mùa giải với thầy trò Allegri chỉ còn mang tính thủ tục. Mối bận tâm của Juventus đổ dồn vào trận lượt về bán kết của lich thi dau cup c1 Champions League với Real Madrid tại Bernabeu vào giữa tuần tới.

Trận lượt đi, Juventus đã thắng 2-1, thế nhưng việc bị thủng lưới trên sân nhà lại bị coi là bất lợi, nhất là khi Real Madrid có thừa những ngôi sao chơi bùng nổ. Có lẽ trong cuộc tiếp đón Cagliari đêm nay, HLV Allegri sẽ tung ra sân một loạt cầu thủ trẻ, thậm chí cả những gương mặt dự bị. Đây có thể coi là tin vui với đội khách trong bối cảnh mà họ thực sự cần điểm để nhen nhóm hy vọng trụ hạng.

Tuy vậy, xét một cách công bằng thì Cagliari không nên mơ mộng hão. Juventus có chơi với đội hình 2 chăng nữa họ cũng vẫn ở một đẳng cấp vượt trội so với Cagliari. Chưa kể, lịch sử 11 lần đối đầu gần nhất cũng cho thấy, Cagliari chỉ hòa nổi 2 trận, còn lại thua tới 9. Lượt đi mùa này, có lợi thế sân nhà vậy mà họ vẫn thúc thủ 1-3. Cagliari nên chấp nhận số phận đi là vừa.

- Đội hình dự kiến:

Juventus (3-5-2): Buffon; Padoin, Bonucci, Chiellini; De Ceglie, Vidal, Marchisio, Sturaro, Pereyra; Matri, Llorente.

Cagliari (4-4-2): Brkic; Pisano, Ceppitelli, Diakite, Avelar; Ekdal, Crisetig, Donsah, Cossu; Cop, Farias.

Dự đoán kq bong da trận Juventus vs Cagliari: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét