Chuyên mục

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Man City bất ngờ ngắm Enrique để thay Pellegrini

Trong giai đoạn nước rút, Man City bất ngờ tỏ ra hụt hơi và điều này đã khiến họ không giành được nổi một danh hiệu nào trong mùa giải năm nay. Đây rõ ràng là một kết quả thật khó chấp nhận đối với đội bóng nhà giàu thành Manchester và đây cũng là sự bắt đầu cho một cuộc cải tổ cho mùa giải năm sau.

Theo đó, The Citizens sẽ hướng tới những tin chuyen nhuong mùa Hè tới với kế hoạch mua sắm rầm rộ. Ngoài việc chiêu mộ những cầu thủ đang nổi đình, nổi đám trong mùa giải năm nay như Pogba, De Bruyne… thì đội chủ sân Etihad cũng lên kế hoạch “trảm” những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch như Milner, Navas…

Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là Man City sẽ có sự thay đổi lớn ở hàng ghế lãnh đạo. Thời gian qua, báo chí Anh liên tục đưa tin việc Man City sa thải Pellegrini khi mùa giải năm nay kết thúc sau khi vị chiến lược gia này không đáp ứng được kỳ vọng. Ngay sau đó, The Citizens đã nhắm tới rất nhiều HLV có tiếng trên thế giới như Ancelotti, Klopp hay Simeone, nhưng mọi chuyện vẫn chưa đi đến đâu.

Theo ket qua bong da mới nhất đăng tải trên tờ Goal, The Citizens đang nhắm tới HLV Luis Enrique của Barca để thay thế cho Manuel Pellegrini. Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi xét trên phương diện thành tích thì vị chiến lược gia người TBN chưa có bất kỳ một danh hiệu lớn nào.

Từ khi liên nắm quyền tại Nou Camp thay thế cho người tiền nhiệm Martino, Luis Enrique đã mạnh tay tiến hành một cuộc thay “máu lớn” trong đội hình. Ngoài ra, cựu HLV của Celta Vigo còn mạnh dạn thay đổi phong cách thi đấu truyền thống tiki-taka để thay vào đó là sử dụng lối chơi thực dụng. Với sự thay đổi lớn này, Barca đang thăng hoa trong mùa giải năm nay và đứng trước cơ hội giành cú ăn 3. Và đây là cơ sở để Man City tin rằng Enrique sẽ giúp đội bóng trở lại với thời kỳ hoàng kim.

Hiện tại, hợp đồng của Luis Enrique với Barca vẫn còn 1 năm nữa. Chưa tính tới việc, nếu như HLV người TBN thành công tại Nou Camp thì tham vọng của Man City coi như đã sụp đổ. Và nếu điều này xảy ra, gã khổng lồ xứ Catalan chẳng dại gì mà không dành cho Enrique một bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, với nguồn tài chính dồi dào, Man City kiên quyết theo đuổi thương vụ này tới cùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét