Chuyên mục

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Real tính mua đứt Chicharito

Real tính mua đứt Chicharito

Lại một lần nữa cầu thủ bong da Chicharito mang về chiến thắng quan trọng cho Real. Chính vì vậy HLV Ancelotti đang có ý định mua đứt cầu thủ thuộc biên chế của MU này.

Trong 5 ngày vừa qua, mọi thứ diễn ra với Javier Hernandez (Chicharito) còn hơn cả một giấc mơ. Từ chàng cầu thủ được M.U cho Kền kền mượn phải chật vật chiến đấu một vị trí ở Bernabeu bởi dàn sao hùng hậu, tiền đạo Mexico đã liên tục sắm vai người hùng giải cứu đội bóng Hoàng gia.
Nếu hôm thứ Tư, Chicharito đã khiến sân Bernabeu vỡ òa vì thắng derby Madrid, trước đối thủ khó chơi Atletico, lần đầu tiên sau 8 trận bong da so tài, để đoạt lấy tấm vé bán kết Champions League, thì đêm qua (Chủ nhật, 26/4) anh lại giúp Kền kền tiếp tục bám sát Barca trong cuộc đua tranh chức vô địch La Liga.
Cú đúp của chân sút 26 tuổi cùng các pha lập công của Toni Kroos và James Rodriguez đã mang lại chiến thắng nghẹt thở với ket qua bong da 4-2 cho Real trên sân khách Celta Vigo.
Mừng vui với ket qua bong da, sau trận đấu HLV trưởng Carlo Ancelotti đã bóng gió về một vụ chuyển nhượng (mua đứt) Chicharito nếu anh tiếp tục chơi hay như 2 trận được đá chính vừa qua.
Ông cho hay: "Chicharito đang tận hưởng thời gian của cậu ấy trên sân cỏ. Cậu ấy đã chơi rất tốt và xứng đáng được như thế.
Nếu Chicharito tiếp tục chơi như thế này, cậu ấy sẽ là cầu thủ không thể thay thế như Cristiano (Ronaldo), (Karim) Benzema, James (Rodriguez), Gareth (Bale), (Sergio) Ramos, Isco, (Raphael) Varane, Pepe... Tôi có một đội hình không thể thay thế nhưng tôi chỉ có thể chọn 11 người ra sân. Phần còn lại phải ngồi dự bị".
Nói về cuộc đua La Liga, nhà cầm quân người Ý tuyên bố: "Sau thất bại ở Barcelona, chúng tôi muốn tranh đua danh hiệu cho đến khi phút cuối cùng. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng mọi thứ!".
Theo Tinthethao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét