Chuyên mục

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Lịch bóng đá Hoffenheim vs Bayern Munich ngày 18/04

Lich bong da Hoffenheim vs Bayern Munich– Vòng 29 Bundesliga, sân Wirsol Rhein-Neckar-Arena.

Trở về Đức sau thất bại nặng nề trước Porto trên đất Bồ Đào Nha, Bayern Munich lại phải làm khách trên sân của Hoffenheim. Pep Guardiola và các học trò chắc chắn sẽ lại có một trận cầu khó khăn nữa.
TLCA: -0.92*1:0*0.85 | HT: 0.75*1/2:0*-0.85
TBT: -0.96*3*0.86 | HT: -0.93*1 1/4*0.83
Bayern Munich đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi tứ kết Champions League sau thất bại 1-3 trên sân của Porto giữa tuần qua. Bản thân HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận cơ hội đi tiếp của Bayern là không nhiều bởi việc ghi 2 bàn tại đấu trường Champions League là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, ngày giành đĩa Bạc Bundesliga lần thứ 3 liên tiếp của “Hùm xám” đã không còn xa nữa.

Bayern hiện vẫn đang hơn đội xếp thứ 2 Wolfsburg đến 10 điểm trên BXH trong khi Bundesliga chỉ còn 6 vòng nữa là kết thúc. HLV Guardiola hoàn toàn có thể đưa ra những toàn tính của mình bởi sau trận này, Bayern sẽ phải trải qua 4 trận chỉ trong vòng 10 ngày. Tất cả đều là những trận đấu rất quan trọng có ý nghĩa quyết định với Bayern trong mùa giải này. Tuy nhiên, việc không có được sự phục vụ của Robben và Ribery đang khiến Bayern gặp rất nhiều khó khăn.
Mất “Robbery” Bayern Munich lại khốn đốn
Khả năng tấn công của Bayern đã bị giảm đi đáng kể, còn ở hàng phòng ngữ ngay cả những chốt chặn đáng tin cậy như Alonso và thủ thành Neuer cũng đã bắt đầu xuất hiện những sai lầm. So với trận gặp Porto, nhiều khả năng Guardiola sẽ có một số điều chỉnh trong sơ đồ chiến thuật của Bayern từ 4-3-1-2 sang thành 4-2-3-1. Mueller lại chơi thấp phía sau Lewandowski còn Lahm đá cặp tiền vệ trung tâm với Alonso. 

Hoffenheim đã không thắng liên tiếp 4 trận gần đây trên mọi đấu trường. Mặc dù vây, trước sự suy yếu của Bayern Munich đội chủ sân Wirsol Rhein-Neckar-Arena hoàn toàn có hy vọng kiếm điểm trong trận đấu này.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:
3- Bayern Munich thắng 3, hòa 3 trong 6 lần làm khách gần đây nhất đến Hoffenheim.
7- Bayern Munich mới chỉ để thua có 7 bàn trên sân khách mùa này.
8- 8/10 trận thắng của Hoffenheim mùa này đều diễn ra trên sân nhà.
9- 9/10 trận gần đây của Bayern Munich đều xuất hiện bàn thắng trong hiệp thứ nhất.
28- Bayern Munich là đội dính ít thẻ vàng nhất Bundesliga với chỉ 28 chiếc.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Hoffenheim: Niklas Suele chấn thương. Khả năng ra sân của Pirmin Schwegler là 50/50.

Bayern Munich: David Alaba , Arjen Robben, Franck Ribery , Tom Starke, Mehdi Benatia và Bastian Schweinsteiger chấn thương. Javi Martinez chưa có được thể lực tốt nhất.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
NHẬN ĐỊNH LIVESCORE: 2-2

KÈO PHỤ SÁNG NHẤT:

Tổng số bàn thắng trên 3: Có đến 23 bàn thắng trong 6 lần đối đầu gần đây nhất giữa hai đội. Việc hàng phòng ngự của cả hai đều đang gặp nhiều vấn đề thời gian gần đây sẽ lại khiến cho trận đấu này tràn gập bàn thằng.

CHUYÊN GIA QUỐC TẾ LỰA CHỌN:

Norbert Eder (chuyên gia bóng đá Đức của đài DW): Hoffenheim thua 1-2. 
Vim Vomland (cây viết hàng đầu của nhật báo Bild): hòa 1-1.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét