Chuyên mục

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Fellaini sẽ được Chelsea chăm sóc đặc biệt


Tiền vệ tóc xù người Bỉ liên tục tỏa sáng trong những trận đấu gần đây, góp công không nhỏ giúp Quỷ đỏ qua mặt Liverpool, Man City để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Cả hai cựu danh thủ Anh Jaime Carragher và Gary Neville cho rằng, HLV Mourinho sẽ sử dụng Kurt Zouma kèm chết Fellaini ở những điểm nóng trên sân.

Nhưng tiết lộ với báo bong da talkSPORT, Gary Cahill nói: "HLV Mourinho đã lên kế hoạch chi tiết để kiềm tỏa sức mạnh Fellaini.

Chúng tôi biết rõ cậu ta sẽ mang đến những giải pháp tấn công khác cho M.U. Quỷ đỏ là đội thích giành quyền kiểm soát bóng. Khi cần tấn công trực diện, Fellaini sẽ được sử dụng như là mũi nhọn cắm phía trên.

Cầu thủ người Bỉ luôn rất nguy hiểm trong khu cấm địa. Fellaini sở hữu chiều cao cùng sức bật tốt nên sẽ rất khó kèm với những tình huống không chiến."

Nếu áp dụng phương án một kèm một với Fellaini, Chelsea chưa chắc đã đạt ket qua bong da tốt. Thực tế cho thấy, dù được xướng tên trong những trận gần đây, nhưng lối chơi của M.U không phụ thuộc vào Fellaini.

Khi Fellaini bị vậy chặt, những vệ tinh xung quanh anh như Juan Mata, Herrera và Ashley Young sẽ có nhiều khoảng trống để băng lên tạo đột biến.

Cách đá mà Van Gaal áp dụng cho Quỷ đỏ gần đây rất khó lường, với sự phối hợp nhuần nhuyễn của các tam giác nhỏ trên sân. Nhưng bất thình lình, bóng có thể được phất bổng lên cho Rooney hoặc Fellaini lẻn xuống dứt điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét