Chuyên mục

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Điểm tin chiều 18/4: Barca cùng Real khủng hoảng chấn thương

Benzema sẽ hội ngộ cùng đối thủ Iniesta trên...giường bệnh là những thông tin nóng hổi trong điểm tin chiều 18/4 của Ole.


Real mất Benzema vì chấn thương đầu gối. Nhiều khả năng chân sút người Pháp sẽ không thể góp mặt trong keo bong da gặp Malaga trên sân nhà tại La Liga vòng tới. Anh đã gặp vấn đề với đầu gối trong buổi tập hôm thứ sau vừa qua.
Iniesta bị dập xương chậu. Cùng phải nhập viện với Benzema là tiền vệ người Tây Ban Nha, Andres Iniesta. Cầu thủ 29 tuổi đã dính một chấn thượng nặng sau pha va chạm với Javier Pastore của PSG tại Champions League. Hiện chưa rõ anh sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng dự kiến sẽ là 4 tuần.
Man Xanh quyết tâm đổ tiền mua trung vệ trẻ. Thất bại của Eliaquim Mangala có vẻ không làm nhụt chí đội chủ sân Etihad. Mới đây, báo chí Anh cho biết đại gia thành Man đang rất quyết tâm mang trung vệ Aymeric Laporte của Bilbao trong tin chuyen nhuong hè này. Tuy nhiên, họ cần tống khứ tối thiểu một nửa đội hình trong thương vụ này vì án phạt Công bằng tài chính.
Costa ngồi ngoài trận gặp MU. HLV Jose Mourinho xác nhận, đội bóng thành London sẽ không có sự góp mặt của Costa trong trận đấu tối nay, mà chỉ có thể quay lại trong vòng đấu tới gặp Arsenal.

Ibra được giảm áo treo giò. Sau những nỗ lực kháng cáo của PSG, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã được giảm án treo giò từ bốn trận xuống còn ba trận. Trước đó, cầu thủ người Thụy Điển đã có những lời lẽ lăng mạ quốc thể nước Pháp sau khi không hài lòng với trọng tài ở một trận đấu và gây nên làn sóng tức giận khắp quốc gia này.
Lacazette muốn ở lại Lyon. Tiền đạo Alexandre Lacazette đã bất ngờ tuyên bố muốn tiếp tục ở lại Lyon để được dự Champions League mùa giải sau. Chân sút này hiện đang có 25 bàn thắng sau 28 trận đấu tại Ligue I.
FIFA thưởng tiền cho quan chức đi họp. Không hiểu do học hỏi được từ đâu, mới đây FIFA đã tiến hàng thưởng tiền cho những quan chức của các liên đoàn đến tham dự hội nghị thường niên của mình. Mỗi người trong số 209 đại biểu sẽ nhận được 1000 đô la cho năm ngày tham dự hội thảo, một con số khiến nhiều người giật mình.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét