Chuyên mục

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Carvajal: "Tôi vô tội"

Trước báo giới, hậu vệ Dani Carvajal đã phủ nhận nghi án cắn tiền đạo Mandzukic của Atletico Madrid…


Keo bong da giữa Atletico Madrid và Real Madrid đã diễn ra vô cùng căng thẳng với nhiều pha va chạm của cầu thủ hai đội. Trong đó, hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid đã bị nghi cắn vào tay của tiền đạo Mandzukic bên phía Atletico Madrid.

Dù vậy, khi được hỏi về vấn đề này, Dani Carvajal đã phủ nhận thông tin trên với thái độ dữ dội. Cầu thủ này nói: “Tôi đã xem lại đoạn quay chậm mà nhiều người nói tôi cắn vào tay của Mandzukic sau trận đấu.

Nhân đây, tôi khẳng định rằng mình không cắn ai cả, tôi cũng không bao giờ có ý định làm điều đó”.

Mặc dù vậy, Dani Carvajal cũng để lại hình ảnh không đẹp khác. Cũng trong tình huống đó, hậu vệ người Tây Ban Nha đã hóa thân thành “võ sĩ quyền anh” để “hạ knock-out” Mandzukic ngay trên sân.

Sau đó, Mandzukic cũng không phải tay vừa khi thúc cùi chỏ vào mặt của Dani Carvajal trong tình huống tranh chấp. Kết quả, tiền đạo người Croatia đã phải lĩnh thẻ vàng.

Dưới thời Simeone, những trận derby Madrid luôn diễn ra căng thẳng như vậy. Trận lượt về hứa hẹn sẽ không kém phần nóng bỏng vì tính chất quyết định của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét