Chuyên mục

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

BẢN TIN TRƯA 15/4: Suarez chỉ trích trọng tài

MU tự tin có Khedira; Blind cảnh báo đồng đội; Ter Stegen chấp nhận xoay vòng; Pasqual ở lại Fiorentina; Suarez chỉ trích trọng tài; Carvajal không cắn Mandzukic… là những tin chính trong bản tin chiều hôm nay 15/4.



M.U tự tin có Khedira. Theo The Sun, Man Utd rất tự tin trong việc giành chữ ký của Sami Khedira, người sẽ rời Real Madrid theo dạng tự do vào cuối mùa giải này. Tờ báo bong da này cho biết tầm ảnh hưởng của Van Gaal cùng mức lương thưởng lớn sẽ khiến Khedira từ bỏ ý định trở lại Bundesliga để chuyển đến Old Trafford thi đấu.

Blind cảnh báo đồng đội. Daley Blind vừa lên tiếng cảnh báo Man Utd không được phép thỏa mãn với các chiến thắng lớn vừa qua. Anh cho rằng Quỷ đỏ vẫn phải coi mỗi trận đấu là một trận chung kết từ nay đến cuối mùa giải để chắc chắn có vé dự vòng bảng Champions League mùa sau.

Ter Stegen chấp nhận xoay vòng. Thủ môn người Đức, Ter Stegen cho biết anh hài lòng khi phải xoay vòng với Bravo ở Barcelona. Cụ thể, Ter Stegen được bắt các giải đấu cúp, bao gồm cả Champions League trong khi Bravo bắt chính ở La Liga.


Pasqual ở lại Fiorentina. Đội trưởng của Fiorentina, Manuel Pasqual đã đồng ý gia hạn hợp đồng chuyen nhuong thêm 1 năm với The Viola, qua đó kéo dài thời gian anh gắn bó với CLB này lên thành 11 năm.

Suarez chỉ trích trọng tài. 

Tiền vệ của Atletico, Mario Suarez đã lớn tiếng chỉ trích trọng tài Milorad Mazic. Cầu thủ này cho rằng một trọng tài Serbia không đủ năng lực để bắt chính các trận đấu lớn ở Champions League.

Carvajal không cắn Mandzukic. Sau trận derby Madrid đêm qua, Carvajal đã lên tiếng phủ nhận anh cắn Mandzukic như báo chí phân tích. Hậu vệ của Real khẳng định anh không bao giờ nghĩ đến việc này.

Liverpool muốn giữ Sterling. 

Bất chấp các rắc rối ngoài sân cỏ cũng như việc gia hạn hợp đồng chuyển nhượng với Sterling, GĐĐH của CLB này khẳng định họ vẫn muốn giữ ngôi sao người Anh.

Casillas khen ngợi đối thủ. Đội trưởng của Real, Iker Casillas tin rằng phong độ xuất thần của thủ môn Oblak là điều tác động lớn nhất đến kết quả trận derby Madrid đêm qua chứ không phải các quyết định của trọng tài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét