Chuyên mục

Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Bayern sẽ níu chân Pep Guardiola bằng được

Ai cũng biết hợp đồng của cựu HLV trưởng Barca với nhà vô địch Bundesliga sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Điều đáng chú ý là trong lúc có nhiều CLB lớn sẵn sàng lao vào để "giành" chiến lược gia 44 tuổi tài giỏi này thì phía Hùm xám vẫn im ắng, không vội vàng.


Mặc dù vậy, phát biểu với tờ Bild mới đây, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cho hay, ông vẫn tin tưởng sẽ đạt được thoả thuận với Pep Guardiola.

"Tôi nghĩ rằng, chúng tôi có một cơ hội tốt để thuyết phục tiếp tục nắm đội sau tin chuyen nhuong hè 2016. Tôi không lo lắng sự chèo kéo, quan tâm của các đối thủ. Điều đó chỉ cho thấy thêm giá trị của ông ấy (Pep Guardiola)", người đứng đầu Hùm xám nói.

Theo Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge, Pep là người rất rõ văn hoá Bayern Munich và đó là lý do mà lãnh đạo đội không sợ nhà cầm quân này bị cám dỗ vì tiền!

"Ông ấy chỉ yêu cầu 2 điều và tôi hoàn toàn tán thành, đó là chất lượng và tính chuyên nghiệp. Ở Allianz Arena này không ai là không vui với sự có mặt của Pep cũng như những công việc mà ông ấy làm".

Pep Guardiola những ngày trước khi Bayern thắng tưng bừng Porto 6-1 gặp áp lực vì có những phát biểu đụng chạm đến đội ngũ y tế khiến nội bộ lục đục.

Tại bán kết Champions League tới đây, Pep sẽ tái ngộ đội bóng cũ Barca.

Xem tỷ lệ, tỉ số, livescore vòng 34 giải Ngoại hạng Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét