Chuyên mục

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Nhận định bóng đá trận Getafe vs Real Sociedad 02h45 ngày 17/03

Đêm nay, Real Sociedad sẽ có chuyến làm khách trên sân của Getafe. Đây chính là cơ hội để đội bóng thủ đô vượt mặt chính đối thủ. Getafe vs Real Sociedad 02h45 ngày 17/03 mời các bạn đón xem!


Nhận định bóng đá trận Getafe vs Real Sociedad 02h45 ngày 17/03

Nhan dinh bong da trận Getafe vs Real Sociedad - Vòng 27 La Liga

- Địa điểm: Sân Alfonso Perez

- Thời gian: 02h45 ngày 17/03

- Đội hình dự kiến:

Đội hình dự kiến Getafe vs Real Sociedad 02h45 ngày 17/03

- Tip bong da uy tín, kèo phụ sáng nhất:

Tổng số bàn thắng dưới 2: Cả Sociedad và Getafe đều không phải là những đội bóng có hàng công mạnh Getafe mới chỉ có được 24 bàn thắng tại La Liga còn Sociedad là 29. Hai đội nhiều khả năng sẽ thi đấu rình rập và sẽ chỉ có 1 bàn thắng quyết định được ghi.

Dự đoán tỷ số trận đấu giữa Getafe vs Real Sociedad 


Real Sociedad của HLV David Moyes đang thể hiện một phong độ khá tốt thời gian gần đây với 2 trận thắng, hòa 2 và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Trong khi đó, với những nỗ lực vượt bậc Getafe cũng đã tranh xa được nhóm cầm đèn đỏ. Đội bóng thủ đô đã giành tới 12 điểm trong 5 trận gần đây.

Mối chuyến hành quân xa nhà với Sociedad ở mùa giải năm nay chẳng khác nào một cực hình. Đoàn quân của HLV David Moyes đang là CLB duy nhất ở La Liga chưa được nếm mùi chiến thắng trên sân khách. Thậm chí số điểm mà Sociedad giành được trên sân khách còn kém cả đội bét bảng Cordoba. “Khôn nhà, dại chợ” chính là lý do khiến đội bóng xứ Basque chỉ đang lẹt đẹt ở phần bên kia của BXH.

Dự đoán tỷ số trận Getafe vs Real Sociedad 02h45 ngày 17/03

Getafe (áo xanh) luôn thi đấu tốt trên sân nhà

Ngoại trừ chấn thương lâu ngày của Carlos Vela, HLV David Moyes sẽ có đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân đến Alfonso Perez. Nhiều khả năng chiến lược gia người Scotland vẫn sẽ giữ nguyên bộ khung đã làm nên chiến thắng 1-0 trước Espanyol vòng 26. Girretxe vẫn là người chơi cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cho tiền đạo mang áo số 9 là bộ 3 Prieto, Canales và Castro. Bên kia chiến tuyến, Getafe cũng sẽ ra quân với sơ đồ tương tự khi Vazquez đóng vai trò trung phong.

Trước khả năng thi đấu yếu kém trên sân sân khách của Sociedad sẽ là điều kiện thuận lợi để Getafe thu về thêm 3 điểm nữa đồng thời vượt mặt chính đối thủ trên BXH.

Dự đoán kq bong da trận Getafe vs Real Sociedad: 1-0


0 nhận xét:

Đăng nhận xét