Chuyên mục

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Tip bóng đá trận Wolves vs Sheffield Wed 02h45 ngày 18/03

Mời các bạn đón xem trận đấu thuộc vòng 38 Hạng nhất Anh giữa Wolves vs Sheffield Wed trên sân Molineux (Wolverhampton, West Midlands). Mục tiêu là lọt vào nhóm dự loạt play-offs thăng hạng nên Wolves cần một chiến thắng trong trận đấu này. 


Tip bóng đá trận Wolves vs Sheffield Wed 02h45 ngày 18/03

Tip bóng đá trận Wolves vs Sheffield Wed - Vòng 38 Hạng nhất Anh 

- Thời gian: 02h45 ngày 18/03

- Địa điểm: Sân Molineux 

- Đội hình dự kiến:

Đội hình dự kiến: Wolves vs Sheffield Wed


- Thống kế đáng chú ý:

4. Cả 4 trận đối đầu gần nhất chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi và chỉ có nhiều nhất 1 đội ghi bàn.

8. Wolves bất bại 8/9 trận sân nhà gần đây.

9. Wolves bất bại liên tiếp 9 trận đối đầu gần đây, trong đó có 6 chiến thắng.

33. Sheffield Wed. là đội ghi được ít bàn thắng thứ 3 tại giải khi chỉ có 33 lần chọc thủng lưới đối phương.

- Thông tin lực lượng:

Wolves: Carl Ikeme vắng mặt do chấn thương.

Sheffield Wed.: Khả năng ra sân của Will Keane còn bỏ ngỏ.

Nhận định bóng đá trận Wolves vs Sheffield Wed 02h45 ngày 18/03


Ở trận lượt đi, Wolves đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công ở phút 84 của Leon Clarke. 3 điểm khó nhọc đó cũng phần nào nói lên tình cảnh của 2 đội ở mùa giải năm nay, Wolves nhỉnh hơn nhưng không phải là vượt trội. Hiện tại đội chủ nhà đang đứng thứ 8 với 59 điểm, chỉ cách đội trong Top 6 dành quyền dự play-offs thăng hạng đúng 3 điểm. Trong khi đó, Sheffield Wed. cũng đặt mục tiêu thăng hạng nhưng họ đang xếp ở vị trí thứ 11 và bị chính đội chủ nhà bỏ xa tới 9 điểm.

Với thứ hạng như vậy, cơ hội tất nhiên vẫn còn cho cả 2 khi mùa giải chỉ kết thúc sau 9 vòng nữa. Nhưng rõ ràng ai cũng nhận ra nó chỉ tồn tại trên lý thuyết với Sheffield Wed. trong khi Wolves đứng trước cơ hội lớn. Những gì mà đội chủ nhà thể hiện trong thời gian gần đây đang có chiều hướng tốt lên rất nhiều. Ở 6 vòng gần nhất, Wolves chỉ thất bại đúng 1 trận trước đối thủ rất mạnh Bournemouth, còn lại đều tận dụng khá tốt.

Nhận định bóng đá trận Wolves vs Sheffield Wed 02h45 ngày 18/03

Will Keane nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục

Bên phần sân đối diện, Sheffield Wed. lại rất thất thường. Đội khách vừa bị Fulham trong cơn bĩ cực níu chân ngay trân sân nhà mặc dù có bàn thắng trước. Bên cạnh đó là nỗi lo xa nhà khi đội quân đang được dẫn dắt bởi HLV Steuart Gray vừa thua 3 trong 5 trận gần nhất, trong đó có đối thủ yếu Reading và 2 đội đứng trên. Nó cho thấy Sheffield Wed. không duy trì được khả năng khi chịu áp lực chứ không phải vấn đề chuyên môn đơn thuần.

Ở trận đấu này, đội khách cũng chưa chắc có sự phục vụ của tiền đạo Will Keane, người mượn từ MU. Trên hàng công lại phụ thuộc vào Nuhiu và Stevie May những chân sút còn khá trẻ nên khó đòi hỏi được gì nhiều. Trong khi đó, Wolves nhiều khả năng sẽ có điều chỉnh trên hàng tiền đạo khi Nouha Dicko sẽ chơi cao nhất để Afobe lùi xuống như tiền đạo lùi làm nhiệm vụ cầu nối với hàng tiền vệ.

Dự đoán tỷ số Wolves vs Sheffield Wed: 1-0


0 nhận xét:

Đăng nhận xét