Chuyên mục

Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Van Gaal giải thích lý do để Herrera ngồi ngoài

Van Gaal giải thích lý do để Herrera ngồi ngoài

Ông thầy người Hà Lan thừa nhận ông để Ander Herrera ngồi dự bị khá nhiều bởi tiền vệ bong da người Tây Ban Nha không cạnh tranh được suất chính thức với Juan Mata, Wayne Rooney và Angel di Maria.

Ander Herrera là cái tên mà MU theo đuổi từ khi David Moyes còn tại vị. Đến mùa bong da vừa qua, tiền vệ của Bilbao mới có thể cập bến Old Trafford với giá gần 30 triệu bảng.
Tuy nhiên, Ander Herrera chỉ được ra sân có 655 phút trong mùa này. Nhiều người cho rằng HLV Louis van Gaal đang lãng phí Herrera bởi khi được tin dùng, chàng cầu thủ người Tây Ban Nha đã để lại dấu ấn với 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.
"Tôi so sánh Ander Herrera với những cầu thủ bong da như Wayne Rooney, Juan Mata. Thật khó để bỏ ai, chọn ai. Họ đều ở đẳng cấp cao. Bởi thế, Ander phải cải thiện nhiều hơn nữa," Van Gaal nói.
"Ander Herrera là một chàng trai tuyệt vời và chuyên nghiệp. Bởi thế, tôi không có bất cứ vấn đề gì với cậu ấy. Vấn đề là Ander phải cạnh tranh với những cầu thủ đẳng cấp cao."
Vị chiến lược gia bong da người Hà Lan nói thêm: "Rooney là đội trưởng, cậu ấy được hưởng một đặc ân. Ander Herrera phải cạnh tranh với 2 cầu thủ xuất sắc ở vị trí tiền vệ, đó là Mata, là Angel di Maria. Bởi thế, cậu ấy phải chiến đấu cho vị trí của mình, và Ander đang chiến đấu. Cậu ấy sẽ sớm trở lại thôi."
Theo TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét