Chuyên mục

Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Man Utd quyết không bán tên Old Trafford

Man Utd quyết không bán tên Old Trafford

Nguồn tin chuyen nhuong từ đội bóng nước  Anh cho biết sân Old Trafford sẽ giữ nguyên dù việc bán tên có thể trở thành trào lưu trong thời gian tới.

Tờ tin chuyen nhuong AS (Tây Ban Nha) vừa tiết lộ Real quyết định bán tên sân vận động nổi tiếng Bernabeu trong 20 năm để đổi lấy khoản tiền khổng lồ 457 triệu đôla. Tên mới của sân Bernabeu sẽ là Abu Dhabi Bernabeu.
Man Utd với danh tiếng và lượng cổ động viên đông đảo được xem là mục tiêu tiếp theo của các tập đoàn kinh tế. Tuy nhiên trang lich thi dau bong da Sportmail cho biết lãnh đạo câu lạc bộ không có ý định bán tên sân Old Trafford.
"Chuyện này đã được làm rõ ràng trước đây, Old Trafford là Old Trafford. Không có kế hoạch nào thay đổi cái tên này. Những gì xảy ra ở Madrid không ảnh hưởng tới câu lạc bộ", một nguồn tin từ Man Utd cho biết.
Sân Old Trafford là sân bóng lớn thứ hai ở nước Anh, sau sân Wembley, với sức chứa 75,635 chỗ ngồi. Sân được xây cách đây hơn một thế kỷ từ năm 1909 và khánh thành 19/2/1910. Kể từ khi đi vào sử dụng, Old Trafford trở thành sân nhà của Man Utd và có biệt danh "Nhà hát của những giấc mơ".
Phía bên kia thành phố, Man City đã ký hợp đồng lich thi dau bong da hơn 600 triệu đôla trong 10 năm để đổi lấy nhiều tài trợ bao gồm thay tên sân thành Etihad vào tháng 7/2011. Đây là bản hợp đồng quan trọng giúp Man City vượt qua được phần nào những yêu cầu của luật công bằng tài chính.
Theo vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét