Chuyên mục

Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

HAGL dùng 100% nội binh trong trận gặp Cần Thơ

HAGL dùng 100% nội binh trong trận gặp Cần Thơ

Thầy Giôm đã quyết định để 2 ngoại binh Cosmin và Dzravko trên băng ghế dự bị và sử dụng 100% cầu thủ nội trong chuyến làm khách trên sân bong da Cần Thơ vào lúc 16h ngày 7/2 tại vòng 7 V-League.

Nếu không có gì thay đổi HLV Graechen sẽ sử dụng 100% nội binh trong cuộc chạm trán với đội bong da chủ nhà Cần Thơ. Cụ thể Bùi Văn Long sẽ đá thay vị trí trung vệ của Cosmin, trong khi đó Văn Toàn đá thay tiền đạo Dzravko trên hàng công của HAGL.
"Trước sự yếu kém của các ngoại binh, nhiều khả năng đây là trận đấu bong da thứ hai HAGL phải dùng đội hình toàn cầu thủ nội để chạm trán với các đội bóng ở V-League", HLV Graechen tiết lộ.
bong da
Các cầu thủ HAGL tập làm quen sân Cần Thơ chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào lúc 16h chiều nay
Tùy vào tình hình thực tế HLV Graechen sẽ thay Cosmin hoặc Dzravko vào sân để phục vụ ý đồ chiến thuật. Trung vệ Cosmin buồn bã chia sẻ: "Tôi đã quên đi những sai lầm ở vòng đấu trước để có tinh thần tốt hơn. Tuy nhiên thật khó để tôi có cơ hội đá chính và sửa sai trong trận đấu chiều nay".
Trong khi HAGL không sử dụng ngoại binh bởi họ toàn sở hữu "hàng kém chất lượng" thì HLV Graechen lại hết lời khen cầu thủ Luiz mang áo số 10 bên phía CLB Cần Thơ: " Luiz là cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt và rất khéo léo. Chúng tôi phải ngăn chặn nguồn cung cấp bóng cho cầu thủ này. HAGL không coi thường đối thủ nhưng chúng tôi vẫn chơi theo cách của mình, đó là tấn công và cố gắng kiểm soát bóng".
Ở vòng đấu bong da trước cả 2 CLB đều phải nhận thất bại trên sân nhà (Cần Thơ 1-3 Bình Dương, HAGL 1-2 Than Quảng Ninh). Chính vì vậy cuộc chạm trán giữa hai đội sẽ càng thêm phần kịch tính khi các cầu thủ đều muốn có được 3 điểm để thay đổi vị trí của đội nhà trên bảng xếp hạng.
 Theo Zing News

0 nhận xét:

Đăng nhận xét