Chuyên mục

Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Roma đặt niềm tin vào dàn sao tuổi teen

Roma đặt niềm tin vào dàn sao tuổi teen

Trận thắng của Roma trước Cagliari với kết quả bong da 2-1 vào hôm chủ nhật vừa qua mang đậm dấu ấn của hai ngôi sao tuổi “teen” gồm tiền vệ Leandro Paredes và tiền đạo Daniele Verde.

Francesco Totti đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe phút chót để ra sân bong da đá chính trước Cagliari. Nhưng thủ quân của Roma đã hoàn toàn mờ nhạt trước hai người đồng đội trẻ. Vào thời điểm Totti đá trận ra mắt ở Serie A vào tháng 3/1993, mẹ của cả Paredes (sinh năm 1994) và Verde (1996) thậm chí còn chưa… mang bầu họ. Câu trả lời cho HLV Garcia, rằng Roma không thể cứ mãi sống dựa vào trái tim già cỗi của Totti, họ cần những dòng máu mới.
Verde chỉ vừa mới được đôn lên từ đội trẻ trong bối cảnh Roma vắng tới 12 trụ cột khác nhau vì chấn thương. Anh hoàn toàn vô danh, thậm chí đến giờ vẫn còn chưa có hồ sơ trên bách khoa toàn thư wikipedia trang tiếng Italia. Nhưng Verde đã kiến thiết những đường bóng tuyệt vời đem đến 2 bàn thắng bong da ngay trong lần đầu tiên đá chính, đặc biệt là pha sục bóng dẫn tới bàn mở tỷ số của Adem Ljajic.
Tương tự, nhìn cách Paredes tung cú volley nhẹ nhàng lập công, ít ai nghĩ rằng tiền vệ người Argentina này mới chỉ có đúng 7 trận ra sân ở Serie A. Bộ đôi tuổi “teen” của Roma cần phải được trao cơ hội nhiều hơn nữa, họ mới chính là điểm tựa để Giallorossi thực sự vượt qua cuộc khủng hoảng hiện nay.
Theo Bongdaplus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét