Chuyên mục

Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Cúp C1 lần thứ 10 của Real bị đánh cắp

Cúp C1 lần thứ 10 của Real bị đánh cắp

Tờ bong da AS đưa tin, phiên bản mô hình chức vô địch Champions League lần thứ 10 của Real Madrid đặt ở sân tập Valdebebas đã “không cánh mà bay” cùng với 3 chiếc cúp khác.

Ngày hôm nay, tờ bong da AS (thân Real Madrid) đã đưa tin rằng phiên bản mô hình chức vô địch Champions League lần thứ 10 của Real Madrid đặt ở sân tập Valdebebas đã “không cánh mà bay” ngay sau thất bại trước Atletico Madrid. Cùng với đó, 3 chiếc cúp C1 khác (lần thứ 2,3,7) cũng biến mất.
Theo lý giải của những nhân viên sân tập Valdebebas sức gió quá mạnh có thể là nguyên nhân “thổi bay” những 4 phiên bản cúp vô địch C1/Champions League này. Tuy nhiên, theo vài giả thiết, sự biến mất của chúng là do... con người.
bong da
Phiên bản cúp vô địch Champions League lần thứ 10 "không cánh mà bay"
Bởi lẽ, mỗi phiên bản cúp vô địch của Real Madrid đặt ở Valdebebas có chiều cao tới 2 mét và sẽ rất khó để gió thổi bay.
Không loại trừ khả năng, vì quá thất vọng với thảm bại 0-4 trước Atletico Madrid mới đây mà những CĐV bong da cua Real Madrid “trút giận” lên phiên bản chiếc cúp vô địch lần thứ 10 mà Real Madrid vừa giành được trong mùa Hè năm ngoái (sau chiến thắng trước chính Atletico Madrid).
Hiện tại, các nhân viên của Valdebebas vẫn đang “truy lùng” những phiên bản cúp mất tích.
Theo Bongdaso

0 nhận xét:

Đăng nhận xét