Chuyên mục

Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Đại diện De Gea mang tin vui cho NHM Quỷ đỏ

Đại diện De Gea mang tin vui cho NHM Quỷ đỏ

'Siêu cò' Jorge Mendes xác nhận thủ thành David de Gea đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng bong da với Manchester United.

Hè năm tới, David de Gea và Manchester United sẽ hết hợp đồng bong da. Thời gian qua, thủ thành người Tây Ban Nha liên tục trở thành cái tên được Real Madrid để mắt tới. Đội bóng xứ bò tót cũng không giấu tham vọng đưa David de Gea về sân Bernabeu để thay Iker Casillas.
Tuy nhiên, nhiều khả năng David de Gea sẽ không đi đâu cả. Mới đây, tay cò nổi tiếng Jorge Medes phủ nhận tin đồn bong da De Gea và Real Madrid đã thống nhất với nhau các điều khoản trong vụ chuyển nhượng.
"Tôi đang thương thảo với M.U về việc gia hạn hợp đồng bong da với De Gea. Không hề có chuyện De Gea ký hợp đồng với Real Madrid. Chính tôi mới là người đang đàm phán để anh ấy tiếp tục gắn bó với Manchester United", Jorge Mendes nói.
Mùa này, David de Gea là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong màu áo Manchester United. Phong độ xuất thần của anh giúp đội bóng giành được nhiều kết quả đáng tích cực.
Theo Thể thao VIệt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét