Chuyên mục

Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Đào mới gia nhập "bộ sưu tập" của Neymar

Đào mới gia nhập "bộ sưu tập" của Neymar

Tờ bong da Pure People đưa tin, người mẫu triển vọng Analu Silveira là bạn gái mới nhất của ngôi sao Barca.

Kể từ ngày chia tay siêu mẫu kiêm diễn viên Bruna, Neymar liên tục dính tin đồn tình cảm với các chân dài bốc lửa. Giới truyền thông thường xuyên đăng tin chân sút người Brazil qua lại với người đẹp bốc lửa Serbia Soraja Vucelic. Tiếp đó, Neymar bị nghi ngờ nối lại tình cảm với siêu mẫu đồng hương Gabriella Lenzi khi dẫn cô tới dự một bữa tiệc của Barca.
bong da
Analu Silveira
Hồi tháng 12/2014, Neymar lại để lộ những hình ảnh thân mật với cô sinh viên trường Y Camila Karam.
Mới đây, tờ Pure People đưa tin, có thêm một bóng hồng mới được đưa vào danh sách người tình của ngôi sao bong da đào hoa Barca, người mẫu trẻ triển vọng người Brazil, Analu Silveira.
Neymar liên tục dính tin đồn tình cảm với các chân dài sau khi chia tay Bruna
Analu Silveira không sở hữu chiều cao quá ấn tượng (1m68) nhưng bù lại, cô nàng có gương mặt khả ái cùng những đường cong hoàn hảo. công ty người mẫu danh tiếng Talent Model lăng xê.
Mặc dù cả Neymar và Analu Silveira đều chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm nhưng việc cả hai từng đón năm mới cùng nhau tại khu du lịch Trancoso, Bahia (Brazil) khiến dư luận bong da càng tin rằng chuyện tình của chân sút Barca và cô người mẫu trẻ đồng hương là có thật.
Theo Bongdaso

0 nhận xét:

Đăng nhận xét