Chuyên mục

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Tin Chuyển Nhượng - M.U tạo xác định 'bom tấn' là Muller

Man Utd định chơi sốc với Thomas Muller; Leicester CHÍNH THỨC sở hữu nhà vô địch World Cup;... là những nội dung chính điểm tin tối 03/06.

Tin Chuyển Nhượng - M.U tạo xác định 'bom tấn' là Muller


Man Utd định chơi sốc với Thomas Muller. Chủ tịch của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge cho biết họ có thể sẽ bán Thomas Muller cho Manchester United với mức giá kỷ lục.
  • Chuyên bán các loại hosting gia re chất lượng cực tốt.
Leicester CHÍNH THỨC sở hữu nhà vô địch World Cup. Thủ thành Ron-Robert Zieler đã chính thức trở thành người của Leicester City.
PSG trả 45 triệu euro cho Coutinho. Tuy nhiên, nhà vô địch nước Pháp đã nhận được cái lắc đầu từ phía Liverpool.
Áo đấu của "tội đồ" Juanfran đắt hàng sau tâm thư. Là người duy nhất sút hỏng penalty trong trận chung kết Champions League, nhưng Juanfran vẫn nhận được những sự động viên của các CĐV Atletico Madrid.
Cảnh sát Pháp yêu cầu đóng cửa khu fanzone tại EURO 2016. Cảnh sát trưởng Pari, ông Michel Cadot, đã yêu cầu Chính phủ Pháp đóng cửa khu vực dành cho người hâm mộ (fanzone) tại trung tâm thủ đô nước Pháp trong thời gian các trận đấu của Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch châu Âu (EURO) 2016 diễn ra tại hai sân vận động Parc des Princes (nội đô Paris) và sân Stade de France (Saint Denis, ngoại ô Paris).
Cristiano Ronaldo không phải là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tổ chức nghiên cứu bóng đá CIES vừa công bố danh sách 100 cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới, tin buồn là siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo chỉ đứng thứ 3.
  • Trang mua vps giá chuẩn chất lượng cực tốt.
Theo đó, thiên tài bóng đá người Argentina, Lionel Messi giành ngôi quán quân với mức phí chuyển nhượng cực khủng, lên tới 163 triệu bảng (gần 530 tỷ VNĐ).
Đứng thứ hai là đồng đội tại Barcelona của Messi, tiền đạo trẻ Neymar, với giá trị hợp đồng chuyển nhượng là 155 triệu bảng (hơn 500 tỷ VNĐ). Còn ngôi sao người Bồ? Anh đứng ở vị trí thứ 3, với mức giá chuyển nhượng có phần khiêm tốn hơn, là 106 triệu bảng (gần 350 tỷ VNĐ). Khoảng cách giữa Ronaldo mà Messi là 57 triệu bảng, một con số không hề nhỏ.
Thắng Hồng Kông, Hữu Thắng vẫn chê hàng thủ không làm tốt nhiệm vụ. Phát biểu sau trận đấu với Hồng Kông (TQ), HLV Hữu Thắng chê hàng thủ không hoàn thành tốt nhiệm vụ.
  • Nhận định xsmb chính xác nhất.
Đè 'Tây' ra đá, ĐT Việt Nam được 'dân quý, dân thương'. Kết quả hòa 2-2 và chỉ vượt qua Hong Kong (Trung Quốc) ở loạt sút luân lưu, nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn rất được lòng NHM.
Công Vinh hồi xuân, cán mốc 45 bàn cho ĐT Việt Nam. Được HLV Hữu Thắng đặt niềm tin gần như tuyệt đối với tấm băng đội trưởng trên tay, Lê Công Vinh đang hồi xuân ở tuổi 31. Các bàn thắng cứ đến với anh dễ như "ăn kẹo" mà minh chứng gần nhất là cú đúp vào lưới Hong Kong (Trung Quốc) chiều 3.6, giúp tiền đạo này cán mốc 45 bàn cho ĐTQG Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét