Chuyên mục

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Colombia đã có chiến thằng nhẹ nhàng tại khai mạc Euro 2016


Thua trận, chủ nhà sẽ có trận đấu khó khăn với Costa Rica vào ngày 7/6 tới. Còn Colombia, họ sẽ gặp Praguay cũng vào ngày 7/6.

Chuyên mục tin thể thao liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về giải bóng đá lớn nhất hành tinh euro 2016 để gửi đến tất cả quý bạn đọc và người hâm mộ những thông tin về lịch thi đấu, ket qua euro, trường thuật trực tiếp... Một cách nhanh nhất, chính xác nhất.



Trận đấu đầu tiên của Copa America Centenario 2016 đã diễn ra vào sáng hôm nay, với sự góp mặt của chủ nhà Mỹ và Colombia. Nắm ưu thế chủ nhà, nhiều CĐV kỳ vọng thầy trò HLV Juergen Klinsmann có thể tạo ra một bộ mặt ấn tượng, sau những kết quả thất vọng thời gian qua.

Về phần Colombia, với những ngôi sao như Cuadrado, James Rodriquez hay Bacca, họ được kỳ vọng sẽ tiến sâu ở lich thi dau euro 2016 năm nay.

Tuy nhiên, sự vượt trội về mặt tổ chức lẫn cá nhân đã giúp Colombia có một trận đấu dễ dàng trước đội chủ nhà. Ngay từ phút thứ 8, Colombia đã có bàn thắng từ quả phạt góc bên cánh phải. Trung vệ Zapata lao vào dứt điểm bóng sống cực nhanh mở tỷ số cho các vị khách.

Có ưu thế dẫn trước, Colombia chơi khá ung dung, họ cũng tổ chức tấn công bài bản và mạch lạc. Với trung tâm là James Rodriquez, Colombia tỏ ra khá nguy hiểm ở các tình huống tấn công trung lộ. Tốc độ của Bacca và Cuadrado cũng gây khó khăn cho hàng thủ đối phương.

Ngược lại như xsmb cũng đã đưa thì, Mỹ chơi rời rạc và không có mảng miếng cụ thể. Những nỗ lực của một cựu binh như Dempsey không thể giúp gì cho họ. Đã thế, đến phút thứ 43, Mỹ còn phải chịu quả Penalty, khi trọng tài xác định hậu vệ DeAndre Yedlin để bóng chạm tay trong vòng cấm sau quả tạt bên cánh trái của Farid Diaz. Trên chấm 11m, James Rodriguez dễ dàng đánh lừa thủ thành Brad Guzan nâng tỉ số lên 2-0 cho Colombia.

Những phút còn lại của hiệp 2, dù cố gắng như Mỹ không thể làm gì. Đã thế họ còn suýt chịu bàn thua sau những pha phản công sắc lẹm của Colombia, với Bacca hay Cuadrado là mũi nhọn.

Thua trận, chủ nhà sẽ có trận đấu khó khăn với Costa Rica vào ngày 7/6 tới. Còn Colombia, họ sẽ gặp Praguay cũng vào ngày 7/6.

Kết quả chung cuộc: Mỹ 0-2 Colombia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét